A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải hạng Nhất quốc gia 2019: Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk tăng một bậc trên bảng xếp hạng

08:05 | 04/06/2019

Sau vòng đấu thứ 9, Giải hạng Nhất quốc gia 2019, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã tăng một bậc, lên vị trí thứ chín trên bảng xếp hạng.

Cụ thể, với chiến thắng ấn tượng 2-0 trước đội đang xếp đầu bảng là Bình Phước 2-0 cuối tuần qua để giành trọn 3 điểm, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk có được 10 điểm, qua đó tăng một bậc, lên vị trí thứ chín trên bảng xếp hạng.

 

Chiến thắng trước đội đầu bảng của Đắk Lắk cũng đã gián tiếp giúp Hà Nội II soán ngôi đầu bảng của Bình Phước bởi trên sân nhà, Hà Nội II giành chiến thắng 2-0 trước Xổ số kiến thiết Cần Thơ; Bình Phước tụt xuống vị trí thứ Nhì, còn vị trí thứ Ba của Phố Hiến không thay đổi.

 

Niềm vui của các cầu thủ Đắk Lắk (áo đỏ) sau chiến thắng trước đội đầu bảng Bình Phước ở vòng thứ 9. (Ảnh minh họa)

Ở phía dưới bảng xếp hạng, ứng cử viên cho suất xuống hạng của mùa giải này Phù Đổng dù có được một điểm trước Đồng Tâm Long An trên sân nhà song vẫn không thể thoát khỏi vị trí cuối bảng. Với 8 điểm có được sau vòng 9, đội bóng Bình Định xếp vị trí áp chót.

 

Ở vòng đấu thứ 10 diễn ra vào cuối tuần này, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk có chuyến làm khách gặp đội bóng hiện đang xếp đầu bảng là Hà Nội II, đối thủ ở mùa giải trước Đắk Lắk đã vượt qua trên sân khách với tỉ số 2-1.

Đăng Triều

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ