A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Việt Nam vs Thái Lan: Trọng Hoàng thay Quang Hải, Bùi Tiến Dũng tiếp tục dự bị

14:05 | 05/12/2019

Quang Hải chấn thương và Trọng Hoàng sẽ là người thay thế anh trong đội hình xuất phát của U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan.

Trọng Hoàng được lựa chọn thay thế Quang Hải. 

Việc Quang Hải không thể ra sân khiến HLV Park Hang Seo buộc phải có những điều chỉnh về nhân sự. Ra quân trước U22 Thái Lan, chiến lược gia người Hàn Quốc sử dụng Trọng Hoàng đá thay vị trí của Quang Hải. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục phải ngồi dự bị và Văn Toản được lựa chọn là người trấn giữ khung thành cho U22 Việt Nam. 

U22 Việt Nam sẽ ra sân với sơ đồ chiến thuật 3-4-3 với bộ ba trung vệ Tấn Sinh - Thành Chung - Văn Hậu. Sự trở lại kịp thời của Tấn Sinh giúp cho người hâm mộ có thể yên tâm hơn về khả năng phòng ngự khi Đức Chiến và Ngọc Bảo đều đã thi đấu không tốt ở trận trước. 

Trong khi đó, Hùng Dũng cũng trở lại đội hình xuất phát của U22 Việt Nam, anh sẽ đá cặp với Triệu Việt Hưng ở vị trí tiền vệ trụ. Bộ đôi Thanh Thịnh và Tấn Tài thi đấu hai bên cánh. Đây là bộ đôi hậu vệ cánh ưa thích của HLV Park Hang Seo khi U22 Việt Nam muốn lựa chọn thế trận tấn công.

Tiến Linh sẽ lĩnh xướng hàng công của U22 Việt Nam và hỗ trợ cho anh sẽ là Hoàng Đức và Trọng Hoàng. 

Đội hình xuất phát U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan: Văn Toản, Tấn Sinh, Thành Chung, Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Thanh Thịnh, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Triệu Việt Hưng, Hoàng Đức,Tiến Linh.

KHÁNH HUY

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ