A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Quang Hải có thể trở lại đá chung kết SEA Games 30

09:16 | 06/12/2019

Theo HLV Park Hang Seo, báo chí đã thông tin sai về chấn thương của ngôi sao tuyển Việt Nam.

Quang Hải có khả năng trở lại sớm trong màu áo đội tuyển Việt Nam

"Quang Hải có thể trở lại nếu U22 Việt Nam lọt vào trận chung kết SEA Games 30" - HLV Park Hang Seo báo tin vui cho người hâm mộ sau trận hòa U22 Thái Lan. 

"Cậu ấy đang nỗ lực để điều trị chấn thương và khả năng hồi phục vẫn có. Báo chí đã thông tin sai về chấn thương của Quang Hải. Ngày mai, chúng tôi sẽ có thông báo chính thức" - ông chốt lại. 

Quang Hải gặp chấn thương trong trận đấu trước U22 Singapore. Trong tình huống đi bóng ở cánh phải, anh va chạm với đội trưởng Irfan và ngã xuống sân. Sau khi xem xét tình hình, HLV Park Hang Seo quyết định rút anh ra ngay trong hiệp 1. 

Nói về tình hình của toàn đội, chiến lược gia người Hàn Quốc hoan nghênh tinh thần chiến đấu của các cầu thủ và khẳng định, đảm bảo sức khỏe là mục tiêu hàng đầu: 

Cuộc chạm trán với Singapore và Thái Lan đều rất khó khăn. Ngày hôm nay, U22 Việt Nam còn bị dẫn trước đến 2 bàn. Các cầu thủ vẫn không bỏ cuộc và đã chiến đấu đến cùng. Tinh thần của họ là rất tốt.

"Một số cầu thủ đã nằm sân hôm nay và tôi sẽ phải xem xét lại tình hình của họ để đảm bảo phương án nhân sự cho trận Bán kết" - ông khép lại. 

U22 Việt Nam cùng U22 Indonesia là hai đội lọt vào Bán kết SEA Games 30 tại bảng B. Hai đội giành vé ở bảng A là U22 Campuchia và U22 Myanmar. 

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 30

Bán kết - 7/12

15h: U22 Myanmar vs U22 Indonesia

19h: U22 Việt Nam vs U22 Campuchia

Tranh hạng ba - 10/12

15h: Thua trận bán kết 1 - Thua trận bán kết 2

Chung kết - 10/12

19h: Thắng trận bán kết 1 - Thắng trận bán kết 2

KHÁNH HUY

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ