A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HLV Park Hang-seo: Cầu thủ Việt Nam không hề e ngại đối thủ nào!

08:22 | 09/12/2019

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận U22 Việt Nam thắng dễ U22 Campuchia 4-0, HLV Park Hang-seo cho rằng điều ông tâm đắc nhất ở các cầu thủ Việt Nam chính là tinh thần chiến đấu.

U22 Việt Nam có trận đấu vượt trội U22 Campuchia

Để thua thầy trò HLV Park Hang-seo với tỉ số khá cao, tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Campuchia - ông Felix Dalmas - cho rằng đội ngũ trọng tài điều hành trận U22 Việt Nam - U22 Campuchia chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ khi liên tục thổi ép các cầu thủ của ông. 

Chiến lược gia 31 tuổi người Argentina cho biết: "Tôi đã buộc các học trò phải chơi áp sát và đá rắn trong trận đấu này nhưng các cầu thủ Campuchia đã bất lực trước sự khéo léo và thể hình to lớn của U22 Việt Nam. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong 15 phút đầu trận, U22 Campuchia bắt nhịp trận đấu tốt nhưng họ thất bại bởi kém hơn đối thủ về thể lực".

HLV Felix Dalmas: Chúng tôi bất lực trước U22 Việt Nam

Cuối buổi họp báo, HLV trưởng U22 Campuchia tuyên bố: "Chúng tôi sẽ thi đấu, cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, vì tinh thần dân tộc. Vì vậy, trận tranh hạng 3 sắp tới với Myanmar, Campuchia quyết tâm sẽ đoạt được tấm HCĐ SEA Games 30".

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo đã dành nhiều lời khen ngợi các học trò sau màn trình diễn xuất sắc và giành chiến thắng thuyết phục trước U22 Campuchia. 

"Các tuyển thủ Việt Nam đã tuân thủ tốt đấu pháp chiến thuật và giành chiến thắng xứng đáng. Hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục duy trì điều đó đến trận chung kết để giành được tấm HCV SEA Games đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam, giải tỏa cơn khát danh hiệu ở sân chơi khu vực này".

HLV Park Hang-seo dành nhiều lời khen ngợi các học trò

HLV Park Hang-seo đưa ra rất nhiều nhận xét về bóng đá Việt Nam sau thời gian 2 năm nắm giữ trọng trách dẫn dắt và huấn luyện. Ông so sánh: "Bóng đá Trung Quốc được đầu tư bài bản và hợp lý nhưng họ phải thua Việt Nam một điểm, đó là phẩm chất của cầu thủ. Điều tôi ưng ý và tâm đắc nhất ở những cầu thủ Việt Nam chính là tinh thần chiến đấu. Tất cả cầu thủ Việt Nam không hề e ngại bất cứ đối thủ nào mỗi khi chạm trán. Đó là điều đặc biệt của bóng đá Việt Nam".

Khi được hỏi về tình hình chấn thương và khả năng hồi phục cũng như góp mặt của một số cầu thủ ở trận chung kết sắp tới, chiến lược gia người Hàn Quốc tin tưởng Tiến Linh và Trọng Hùng sẽ có mặt ở trận chiến với Indonesia. 

"Chúng tôi sẽ cho bác sĩ thăm khám chấn thương của Tiến Linh và Trọng Hùng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi tin rằng cả hai sẽ góp mặt trong trận chung kết sắp tới. Còn trường hợp của Quang Hải thì xem như SEA Games này đã kết thúc với cậu ấy" - HLV Park cho biết.

U22 Việt Nam đã tung ra 2 tiền đạo trong đội hình xuất phát ở trận bán kết với Campuchia và hoàn thành mục tiêu ghi bàn, giành chiến thắng chung cuộc. Nhưng sắp tới, khi chạm trán Indonesia, ông Park vẫn chưa có quyết định sẽ tung 1 tiền đạo cắm hay 2 tiền đạo như trong trận chiến hôm nay. 

"U22 Indonesia có triết lý bóng đá tương tự Việt Nam, họ là một tập thể rất mạnh và rất khó bị đánh bại. Họ là đối thủ khó chịu nhất tại giải đấu kỳ này bởi các tuyển thủ của họ có tố chất và tư duy thi đấu hiện đại. Họ xứng đáng có mặt ở trận chung kết này. Tôi rất vui khi được tái đấu với Indonesia trong trận chung kết sắp tới vì với những trận thắng gần đây khi chạm trán họ, tôi tin rằng U22 Việt Nam sẽ tiếp tục thắng và vô địch giải đấu".

Ông Park cũng giải thích về việc bị trọng tài phạt thẻ vàng. "Tôi và trợ lý Lee đã có tính toán để các học trò không bị dính thẻ phạt hay dính chấn thương trước lối đá rắn của Campuchia. Những phản ứng của tôi trước lối đá của đối thủ đã khiến trọng tài bức xúc. Đó là lý do khiến tôi phải nhận thẻ vàng".

Tường Phước - Ảnh: Đức Anh

https://nld.com.vn/the-thao/hlv-u22-campuchia-chung-toi-bat-luc-truoc-u22-viet-nam-20191207221202551.htm

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ