A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đội bóng chuyền nữ Đắk Lắk sẵn sàng cho trận đấu quyết định

08:15 | 17/12/2020

Chiều mai 17-12, Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Đắk Lắk có trận đấu mang tính chất quyết định, gặp Hải Tiến Thanh Hóa để tranh tấm vé trụ hạng.

Đội bóng bước vào trận đấu quan trọng với đội hình ổn định. Trên hàng công, chủ công H’Mia Êban vẫn đảm nhiệm trọng trách ghi điểm với sự hỗ trợ của các đồng đội Võ Thị Kim Đính, Lê Thị Duyên, Lê Thị Nga, Đặng Thu Huyền và Phạm Thị Phước.

Qua 4 trận đấu trước, ngoài việc để thua đương kim Vô địch Thông tin LienvietPostbank, các cô gái Đắk Lắk cho thấy sự tiến bộ rõ nét qua từng trận đấu khi tất cả các tuyến đều có sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý. Những chiến thắng trước Viettinbank, Hải Dương cho thấy điều đó. Một chút thiếu may mắn trong trận thua Than Quảng Ninh với tỷ số sít sao 3-2 buộc các cô gái Đắk Lắk phải đánh 1 trong 2 trận chung kết ngược mới tiếp tục góp mặt ở giải này năm 2021.

Các cô gái áo vàng Đắk Lắk sẽ có trận đấu quyết định gặp  Hải Tiến Thanh Hóa.

Đối thủ của Đắk Lắk, Hải Tiến Thanh Hóa dù đứng chót xếp cuối bảng D nữ nhưng đội chủ nhà không thể chủ quan, nhất là 2 nữ cầu thủ được tăng cường từ đội Vô địch Thông tin LienvietPostbank là Đàm Thị Thùy Linh và Phạm Thị Lệ Thảo từng gây khó khăn cho các đội bóng mạnh trong bảng họ hiện diện. Dẫu khó, nhưng toàn đội hạ quyết tâm vượt qua đối thủ để tránh đi trận “chung kết ngược”, gặp 1 trong 2 đội bóng Truyền hình Vĩnh Long hoặc Hải Dương trong trận cuối cùng.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 17-12 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh.

Đăng Triều

Bài viết gốc; http://baodaklak.vn/channel/3487/202012/giai-bong-chuyen-vo-dich-quoc-gia-2020-doi-bong-chuyen-nu-dak-lak-san-sang-cho-tran-dau-quyet-dinh-5714692/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ