A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cục diện bảng H: Nga, Hàn Quốc chờ mong điều kỳ diệu

15:36 | 26/06/2014

(3h, 27/6) Với chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt đấu, cả Nga và Hàn Quốc còn rất ít hy vọng đi tiếp ở bảng H.

Hàn Quốc - Bỉ: Người Hàn tìm kiếm danh dự

Mới chỉ có được 1 điểm và có hiệu số tệ nhất bảng đấu (-2), không nhiều người tin Hàn Quốc sẽ làm nên điều thần kỳ là lọt vào vòng trong, dù trên lý thuyết họ vẫn còn cơ hội. Đội tuyển xứ sở kim chi không còn nắm trong tay quyền tự quyết và dù có thắng Bỉ ở lượt cuối, họ vẫn phải chờ kết quả ở cặp đấu còn lại giữa Algeria và Nga.

Cụ thể, nếu Nga - Algeria có kết quả hòa, Hàn Quốc sẽ đi tiếp với điều kiện thắng tối thiểu ba bàn cách biệt trước Bỉ. Nếu Nga đánh bại Algeria, Hàn Quốc cần phải thắng Bỉ với cách biệt lớn hơn Nga. Còn nếu Algeria thắng Nga, Hàn Quốc chắc chắn bị loại. Vì lẽ đó khả năng Hàn Quốc nối gót các đại diện khác của châu Á là Nhật Bản, Iran và Úc rời giải là lớn hơn cả.

 - 1

Hàn Quốc cơ hội đi tiếp là rất mong manh

Tuy nhiên dù cơ hội là không cao nhưng chắc chắn thày trò HLV Hong Myung-Bo vẫn sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất để tìm kiếm một trận thắng, vì danh dự của đội tuyển và của cả nền bóng đá châu Á. Thách thức với Hàn Quốc là rất lớn bởi ĐT Bỉ cũng sẽ vào trận với quyết tâm cao không kém để bảo toàn vị trí nhất bảng, nhằm tránh đụng độ đội đầu bảng G, nhiều khả năng sẽ là Đức.

Những chú Quỷ đỏ châu Âu chỉ cần một trận hòa là hoàn thành mục tiêu nhưng chắc chắn thày trò HLV Marc Wilmots còn muốn nhiều hơn thế. Về lý thuyết, Bỉ hoàn toàn có thể mất ngôi đầu bảng nếu Algeria thắng đậm ĐT Nga, còn Bỉ thua Hàn Quốc. Tuy nhiên khả năng này có lẽ khó xảy ra.

Dự đoán: 1-3

Đội hình ra sân dự kiến:

Hàn Quốc: Sung-Ryong – Suk-Young, Young-Gwon, Jeong-Ho, Lee-Yong – Sung-Yueng, Kook-Young, Heung-Min, Ja-Cheol, Chung-Yong – Chu-Young.

Bỉ: Courtois – Vertonghen, Lombaerts, Kompany, Vanden Borre – Defour, Dembele, Hazard, Chadli, Mirallas – Origi.

Lực lượng:

Hàn Quốc: Ra sân với đội hình tối ưu.

Bỉ: Trung vệ Vermaelen vắng mặt vì chấn thương.

Algeria - Nga: Cạnh tranh chiếc vé còn lại

Algeria với biệt danh "Cáo sa mạc" đang là đội có nhiều lợi thế nhất để giành chiếc vé còn lại sau ĐT Bỉ đi tiếp vào vòng trong khi họ đang nắm trong tay quyền tự quyết.Tuy nhiên như đã phân tích ở trên, Algeria vẫn có thể bị loại nếu để xảy ra một trong hai khả năng: họ để thua Nga hoặc nếu có kết quả hòa, Hàn Quốc mới là đội đi tiếp với điều kiện thắng tối thiểu ba bàn cách biệt trước Bỉ.

 - 2

Algeria nắm trong tay quyền tự quyết

Chính vì thế, đội bóng châu Phi sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng. 3 điểm sẽ giúp Algeria đi tiếp bất chấp kết quả trận đấu còn lại có như thế nào. Xét về phong độ, Algeria đang có phong độ và tinh thần tốt hơn đối thủ. ĐT Nga đang chơi không tốt và gặp nhiều bất ổn. Dù vậy để chiến thắng sẽ không phải là điều dễ dàng bởi Nga cũng khát khao chiến thắng không kém.

Về cơ hội, những chú gấu Nga sẽ đi tiếp nếu đánh bại Algeria bởi khả năng Hàn Quốc thắng đậm Bỉ ở trận đấu cùng giờ là rất nhỏ. Đó là động lực để thày trò Capello thi đấu, dù 2 trận trước đó màn thể hiện của ĐT xứ sở Bạch dương là khá nhạt nhòa.

Dự đoán: 2-2

Đội hình ra sân dự kiến:

Algeria: M’Bolhi – Mandi, Medjani, Bougherra, Halliche, Mesbah - Feghouli, Brahimi, Djabou, Bentaleb - Slimani.

Nga: Akinfeev – Kozlov, Berezutskiy, Ignashevich, Kombarov - Glushakov, Fayzulin – Samedov, Shatov, Kanunnikov – Kokorin.

Lực lượng:

Nga: Aleksandr Kozlov không đá.

Algeria: Đội hình mạnh nhất.

 - 3

DA

    Nguồn: khampha.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ