A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HLV Park Hang-seo ăn Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 tại Việt Nam

14:29 | 03/02/2021

Sau những ngày về quê nhà tại Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam vào ngày 3-2 để cùng các học trò hướng tới nhiều giải đấu quan trọng trong năm 2021 và đặc biệt, giải đấu gần nhất là dự bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo lịch dự kiến, HLV Park Hang-seo cùng vợ là bà Choi Song A ên máy bay để trở lại Hà Nội trong ngày 3-2. Ngay sau khi cả hai đặt chân xuống sân bay Nội Bài, sẽ được đưa đi cách ly 21 ngày theo đúng quy định của Bộ Y tế để phòng chống dịch Covid-19.

Với thời gian cách ly khoảng 3 tuần, đồng nghĩa với việc HLV Park Hang-seo và vợ sẽ phải đón Tết Nguyên đán ở phòng riêng. Dù không được chơi Tết ở Việt Nam, nhưng đây lại là thời gian để ông thầy người Hàn Quốc lên kế hoạch chuẩn bị cho các nhiệm vụ trong năm 2021.

Tại quê nhà, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã được vinh danh trong lễ ra mắt huy chương riêng mang tên mình tại Hàn Quốc. Ông là nhân vật thể thao thứ hai tại Hàn Quốc có được vinh dự này sau "nữ hoàng trượt băng" Kim Yu Na.

Huy chương được làm từ 3 loại là vàng, bạc và kim loại thường. Mặt trước của tấm huy chương có hình HLV Park Hang Seo, người hâm mộ Việt Nam. Mặt sau khắc dòng chữ "Đừng cúi đầu vì bạn đã cố gắng hết sức" bằng cả tiếng Hàn lẫn tiếng Việt.

Dự kiến, HLV Parh Hang-seo trở lại Việt Nam vào ngày 3-2

Chia sẻ cảm xúc trong ngày được vinh danh theo một cách hết sức đặc biệt, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc liệu mình có xứng đáng được phát hành kỷ niệm chương hay không. Tôi nghe nói rằng, tôi là thứ 2 trong làng thể thao nước nhà kể từ sau VĐV trượt băng Kim Yuna.

Trong buổi vinh danh, HLV Park Hang-seo cũng chia sẻ nhiều điều về lịch làm việc tại Việt Nam: "Trong năm nay có nhiều sự kiện và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ dựa vào kết quả để đưa ra quyết định có gia hạn hợp đồng hay không. Thế nhưng, tôi không quá chú trọng vào kết quả nữa. Chúng tôi từng vô địch AFF Cup, SEA Games rồi nhưng quan trọng nhất là không được quên ý chí của những ngày đầu tiên và phải giữ vững thái độ, tâm thế".

Đặc biệt, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh tới mục tiêu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á: "Mặc dù chúng tôi đang đứng ở vị trí số 1 bảng G nhưng không thể an tâm. Những đối thủ như UAE, Malaysia đang nhập tịch những cầu thủ nước ngoài để tăng cường sức mạnh cho đội tuyển quốc gia.

"Tại Việt Nam trong năm qua cũng đã vận hành các giải đấu quốc nội rất tốt. Tôi tin Việt Nam sẽ vượt qua vòng loại thứ hai. Đây là mục tiêu quan trọng nhất của đội tuyển Việt Nam trong năm 2021. Bóng đá Việt Nam chưa bao giờ đến được vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Mục tiêu đầu tiên của tôi là giúp Việt Nam làm được điều đó. Những điều lớn hơn thì tôi chưa nghĩ tới, nhưng giành vé đi tiếp ở bảng G sẽ là lịch sử với với Đội tuyển Quốc gia Việt Nam"- thầy Park chia sẻ.

Ngô Nhung

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/the-thao/hlv-park-hang-seo-an-tet-nguyen-dan-tan-suu-2021-tai-viet-nam-20210203134645328.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ