A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dịch mắt đỏ làm khổ B.Bình Dương

07:42 | 02/08/2014

Thầy trò HLV Lê Thụy Hải còn cách ngôi vô địch V-League 2014 chỉ 2 vòng đấu nữa nhưng chưa bao giờ đội bóng chi mạnh tay nhất mùa giải năm nay lại gặp khó về nhân sự như lúc này. Đội vừa gặp chấn thương vừa bị dịch đau mắt đỏ hành hạ.

Ở vòng 22, B.Bình Dương đã giành chiến thắng 3-1 trước QNK Quảng Nam trong trận đấu mà Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải nhiều lúc phải nín thở khi bị đối thủ gây khó khăn. Lẽ ra, B.Bình Dương đã không phải vất vả nhiều nếu như 5 cầu thủ thường xuyên đá chính cho đội là Đình Luật, Quốc Thiện Esele, Đặng Văn Robert, Abass và Trọng Hoàng không bị đau mắt đỏ. Rốt cuộc, chỉ có Đình Luật và Abass cố gắng ra sân.

Thủ môn Quốc Thiện Esele (phải) là một trong các trụ cột của B.Bình Dương đang bị dịch đau mắt hành hạẢnh: Quang Liêm
 
Thủ môn Quốc Thiện Esele (phải) là một trong các trụ cột của B.Bình Dương đang bị dịch đau mắt hành hạ Ảnh: Quang Liêm

Sau khi đội trở về Bình Dương, dịch đau mắt đỏ bùng phát và danh sách nạn nhân có thêm tiền đạo Anh Đức. Lãnh đạo CLB đã mời 2 bác sĩ chuyên khoa mắt về tận đại bản doanh để chữa trị cho gần 10 cầu thủ của đội. Theo Tổng Giám đốc Công ty CP Thể thao bóng đá Bình Dương, ông Cao Văn Chóng, dịch đau mắt tuy không nghiêm trọng nhưng cũng khiến lãnh đạo đội bóng lo lắng. Cùng lúc đó, một loạt trụ cột đã dính chấn thương, không thể có mặt ở trận đấu với ĐTLA vào ngày 3-8, như: tiền vệ Trọng Hoàng, Suleiman và tiền đạo Huỳnh Kesley.

Những vấn đề của B.Bình Dương trước trận đấu với ĐTLA có thể được giải quyết tốt nếu thủ môn Minh Phong bắt thay cho Esele chơi an toàn, trong khi Tiến Thành quán xuyến vị trí hậu vệ trái và Quang Vinh đá tiền vệ trái hoàn thành nhiệm vụ. Vấn đề là dù lực lượng có chiều sâu nhưng sự ăn ý giữa các cầu thủ đá chính và dự bị của đội chủ sân Gò Đậu vẫn chưa tốt.

ĐTLA có lợi thế sân nhà cùng quyết tâm giành 1 điểm để chắc chắn trụ hạng nên B.Bình Dương sẽ gặp nhiều khó khăn. Rõ ràng muốn nâng cao chiếc cúp vô địch, thầy trò HLV Lê Thụy Hải cần phải giải quyết tốt những bài toán về nhân sự trong bối cảnh chỉ một sai lầm có thể trả giá đắt.

 

Anh Dũng

    Nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ