A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

V.League hoãn vì Covid-19

16:31 | 12/05/2021

7 trận đấu của vòng 13, vòng đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi V.League 2021 dự kiến đồng loạt diễn ra vào lúc 17h ngày 7/5 đều bị hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại tại Việt Nam.

Quyết định này được Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) - đơn vị tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, trong đó có V.League, đưa ra vào cuộc họp khẩn được tổ chức vào chiều ngày 6/5, sau khi tiếp nhận thông tin toàn đội SLNA vô tình trở thành F2.

Cụ thể, trưa 6/5, anh T.H.K. (27 tuổi), chủ động đến Trạm Y tế phường Quang Trung (TP Vinh) khai báo y tế, xác nhận bản thân là F1 của bệnh nhân Covid-19.

Theo khai báo của anh K., ngày 28/4, anh đi máy bay từ Đà Nẵng về TP Vinh. Trên chuyến bay này còn có N.T.H. (28 tuổi, ở thôn Sâm Lộc, xã Tượng Sơn, Thạch Hà), K. ngồi ghế 3A và chị H. ngồi ghế 23B. Đến tối 5/5, chị H. có kết quả dương tính với Covid-19.

Nam thanh niên này cho biết anh đã được lấy mẫu xét nghiệm, đang tạm thời cách ly tại trạm y tế. Sức khỏe của anh không có triệu chứng bất thường nào. Tại Trạm y tế, anh K. cũng khai báo trong thời gian ở Vinh, anh đã ra sân tập rồi đi ăn sáng, uống cafe với phần lớn cầu thủ của SLNA.

Đây là quyết định bất khả kháng nhưng vì lợi ích chung của cộng đồng lúc này. Trước đó, CLB Viettel cũng không thể thi đấu vòng 13 trên sân nhà Hàng Đẫy vì chính quyền Hà Nội không cho phép trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Đội bóng áo lính đã phải chọn sân Việt Trì (Phú Thọ) để tiếp đón CLB HL Hà Tĩnh. Hai đội bóng Viettel và HL Hà Tĩnh cũng đã di chuyển đến sân Việt Trì để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 7/5. Ngoài ra, 6 đội khách khác cũng đã có mặt ở địa điểm thi đấu nhằm chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng 13.

V.League 2021 sau 12 vòng đấu đã cho thấy HAGL đang là ứng viên số một cho chức vô địch khi dẫn đầu với 29 điểm. Tuy nhiên, các nhà ĐKVĐ Viettel sau thời gian chuệch choạc đã trở lại đường ray và thực hiện cú bứt phá thần tốc để leo lên vị trí thứ hai, chỉ còn kém HAGL 3 điểm, khoảng cách đúng bằng 1 chiến thắng.             

Đ.X.
Bài viết gốc: http://daidoanket.vn/vleague-hoan-vi-covid-19-561736.html
 

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ