A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hủy Giải Futsal HDBank Cúp quốc gia 2021 do dịch bệnh COVID-19

08:22 | 04/12/2021

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định hủy Giải Futsal HDBank Cúp quốc gia 2021.

Theo kế hoạch giải khởi tranh ngay sau khi giải Futsal HDBank vô địch quốc gia kết thúc. Cụ thể là từ ngày 7 đến 22/12, với sự góp mặt của các đội: Cao Bằng, Gia Việt, Hiếu Hoa Đà Nẵng, Luxury Hạ Long, Quảng Nam, Sahako, Sanvinest Khánh Hoà, Tân Hiệp Hưng, Thái Sơn Bắc, Thái Sơn Nam, Zetbit Sài Gòn FC cùng đại diện duy nhất của các tỉnh Tây Nguyên tham dự giải này là Hưng Gia Khang Đắk Lắk.

Chân sút nằm trong danh sách ghi bàn nhiều nhất của Giải Futsal HDBank Vô địch quốc gia 2021 Hồ Duy Hải (áo đỏ) của Hưng Gia Khang Đắk Lắk không có cơ hội tiếp tục thể hiện do Cúp quốc gia bị hủy.

Nguyên nhân hủy giải là do diễn biến tình hình dịch bệnh COVID-19 đang rất phức tạp tại TP. Hồ Chí Minh. Ngay trong lúc này, khi giải Futsal Hdbank vô địch quốc gia đang diễn ra, đã có nhiều trường hợp phát hiện dương tính với virus SARS-CoV-2. Cụ thể đội vô địch lượt đi Sahako có Huấn luyện viên trưởng Nguyễn Tuấn Anh cùng 9 cầu thủ mắc COVID-19. Đội Quảng Nam cũng có một săn sóc viên mắc COVID-19. Một số trận đấu các cầu thủ phải đeo khẩu trang để thi đấu.

Như vậy, Câu lạc bộ Hưng Gia Khang Đắk Lắk không có cơ hội lần đầu tiên tranh tài tại giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu chính thức của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam này để học hỏi, cọ xát với những đội bóng hàng đầu để tích lũy kinh nghiệm, chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải 2022.  

Đăng Triều

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/the-thao/202112/huy-giai-futsal-hdbank-cup-quoc-gia-2021-do-dich-benh-covid-19-9c758f4/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ