A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cầu thủ HAGL muốn thay ngoại binh

08:15 | 14/01/2015

Sau màn trình diễn gây thất vọng lớn của tiền đạo người Thụy Điển Darko Lukanovic, cộng với việc trung vệ gốc Slovenia Mitja Morec có dấu hiệu bị bệnh tim, người hâm mộ HAGL tin rằng Chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức, sớm muộn cũng sẽ chỉ đạo th

Trong khi chờ trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh công tác Campuchia trở về giải quyết, chính các cầu thủ mới là những người lên tiếng mong muốn lãnh đạo đội bóng thay thế ngoại binh. “Lukanovic thực sự không phù hợp với lối chơi của đội. Chúng tôi muốn đá nhanh, ít chạm nhưng anh ta luôn làm chậm nhịp độ tấn công của toàn đội. Khả năng làm tường của Lukanovic cũng kém. Mong muốn lớn nhất của anh em trong đội là lãnh đạo CLB sẽ tìm được ngoại binh phù hợp hơn với chúng tôi. Đội bóng còn trẻ, thiếu kinh nghiệm nhưng khao khát chiến thắng của chúng tôi rất lớn” - một trụ cột trong đội chia sẻ.

Không có trung vệ nước ngoài hỗ trợ, Văn Long (trái) vất vả trong trận HAGL thua ĐTLA 1-2 Ảnh: Quang Liêm

Không có trung vệ nước ngoài hỗ trợ, Văn Long (áo xanh) vất vả trong trận HAGL thua ĐTLA 1-2 Ảnh: Quang Liêm

Sau khi trung vệ Mitja bị nghi mắc bệnh tim, HAGL đã gấp rút liên hệ tìm một ngoại binh để thay thế. Cầu thủ được nhắm đến là trung vệ người Togo - Vicent Boussou, từng đá cho B.Bình Dương và Navibank Sài Gòn. Tuy nhiên, HAGL sớm thất vọng khi phát hiện trung vệ này dính chấn thương khá nặng. Một đại diện CLB cho biết: “Trước mắt, đội bóng sẽ phải thi đấu với lực lượng đã đăng ký. Có một số ngoại binh đã đăng ký xin thử việc nhưng vẫn cần sự cho phép của lãnh đạo cũng như sự đồng ý của HLV Graechen, HAGL mới tiếp nhận”.

A.Dũng

    nguồn: nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ