A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

3 đội bóng nước ngoài tranh tài tại Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 Bình Điền Long An

16:16 | 25/03/2024

Ban tổ chức Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 Bình Điền Long An cho biết, có 3 đội bóng nước ngoài đã xác nhận tham gia tranh tài tại giải.

Đó là các đội PFU Blue Cats (Nhật Bản), Tứ Xuyên (Trung Quốc) và đội tuyển U20 Thái Lan.

Các đội này sẽ cùng với 5 đội bóng chuyền trong nước, gồm: VTV Bình Điền Long An, LPBank Ninh Bình, Hóa chất Đức Giang Lào Cai, BC Thông tin Trường Tươi Bình Phước và đội tuyển U20 quốc gia bước vào cuộc chiến tranh ngôi hậu, diễn ra tại Nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk từ ngày 11 đến 19/5.

Các cầu thủ nữ của bóng chuyền nước nhà sẽ có cơ hội thi đấu cọ xát với những đội bóng có trình độ cao trong khu vực, tích lũy chuyên môn.

Chủ công Bích Tuyền (số 10) của
Chủ công Bích Tuyền (số 10) của LPBank Ninh Bình sẽ tranh tài cùng các đội chất lượng trong khu vực.

Được biết, Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV là giải đấu thường niên do Đài Truyền hình Việt Nam, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam phối hợp tổ chức. Đây là giải đấu chất lượng, có sức hút rất lớn đối với của người hâm mộ. Sau mùa giải thứ 15 được tổ chức ở Lào Cai năm 2019 thì giải phải tạm hoãn vì những lý do khác nhau, đến năm 2024 giải khởi động trở lại.

Đây là lần thứ tư Đắk Lắk đăng cai giải. Trước đó, liên tục trong 3 năm, từ 2009 – 2011, Đắk Lắk cũng giành quyền đăng cai giải đấu hấp dẫn này.

Đăng Triều

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/the-thao/202403/3-doi-bong-nuoc-ngoai-tranh-tai-tai-giai-bong-chuyen-nu-quoc-te-cup-vtv9-binh-dien-long-an-3960fa2/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ