A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vòng 4, Giải hạng Nhì quốc gia 2024, Đắk Lắk gặp Trẻ SHB Đà Nẵng: Mệnh lệnh phải thắng

16:04 | 11/04/2024

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 4, Giải hạng Nhì quốc gia 2024, vào lúc 15 giờ 30 ngày 14/4, Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk sẽ tiếp đội khách trẻ SHB Đà Nẵng.

Hai đội bước vào trận chiến này với phong độ trái ngược nhau. Đội chủ sân vận động Buôn Ma Thuột sau thắng lợi giòn giã ở trận ra quân trước Tây Nguyên Gia Lai đã nhận liên tiếp hai thất bại, còn Trẻ SHB Đà Nẵng là đội bóng duy nhất của bảng A đang sở hữu chuỗi trận toàn thắng, trong đó có trận thắng ngay trên sân khách trước đội bóng mạnh là Kon Tum ở vòng thứ 2.

Trẻ SHB Đà Nẵng thể hiện một lối chơi hiệu quả trên hàng công và chắc chắn ở khâu phòng ngự khi 4 lần chọc thủng lưới đối phương và chưa có bàn thua nào. Đội có tiền đạo đang thể hiện phong độ ấn tượng, ghi 2 bàn sau 3 lượt trận là Nguyễn Minh Trọng.

Chân sút Hoàng Tiến Dũng (áo vàng) của chủ nhà Đắk Lắk cùng đồng đội có nhiệm vụ giành 3 điểm trước đội khách Trẻ SHB Đà Nẵng.

Với đội chủ Sân vận động Buôn Ma Thuột, được chơi trên sân nhà là một lợi thế  lớn, song để cụ thể hóa lợi thế ấy bằng một chiến thắng thì còn nhiều việc phải làm, đặc biệt là cần cải thiện pha ghi bàn. Ở hai trận thua vừa qua, các chân sút trên hàng công của Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk đều “im hơi lặng tiếng”. Cùng với đó thì Huấn luyện viên Trần Phi Ái sẽ phải “làm nguội” những cái đầu nóng của các học trò mình bởi ở hai trận thứ 2 và 3 vừa qua, các cầu thủ Đắk Lắk đều phải nhận nhiều thẻ vàng, trong đó có trận đấu đến 6 thẻ vàng, còn trận thua chủ nhà Kon Tum vừa qua thậm chí Phạm Văn Trường còn bị thẻ đỏ, truất quyền thi đấu. Sự bình tĩnh, kiểm soát bản thân lúc này là hết sức quan trọng, giúp các cầu thủ Đắk Lắk triển khai đúng ý đồ chiến thuật Ban huấn luyện đưa ra.

Sau hai trận thua, mệnh lệnh mà Ban huấn luyện đưa ra ở trận đấu này là phải giành trọn 3 điểm để cải thiện thứ hạng, thu hẹp khoảng cách với chính Trẻ SHB Đà Nẵng nếu không muốn tụt xa hơn nữa trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiệm vụ này không dễ dàng với “những chú voi Tây Nguyên”, song không phải là không thể, bởi lợi thế sân nhà, sự hậu thuẫn của lực lượng cổ động viên sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đôi chân các cầu thủ. Còn nhớ, cũng tại trận play - off tranh vé dự giải hạng Nhất quốc gia mùa giải 2023 - 2024, Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk đã hạ Trẻ SHB Đà Nẵng 2 – 0, buộc đối phương phải dừng cuộc chơi.

Đăng Triều

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/the-thao/202404/vong-4-giai-hang-nhi-quoc-gia-2024-dak-lak-gap-tre-shb-da-nang-menh-lenh-phai-thang-5a6132d/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ