A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải hạng Nhì quốc gia: Vượt qua PVF, Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk tìm lại niềm vui chiến thắng

07:55 | 25/04/2024

Trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng, lượt đi, Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2024, chiều 24/4, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk đã tiếp đội khách PVF.

Đội chủ nhà sau chuỗi liên tiếp 4 trận hòa và thua đang khát khao một chiến thắng để bám đuổi đội đang xếp trên nên nhập cuộc quyết tâm. Ngay ở phút thứ 7, cầu thủ chơi hay nhất từ đầu giải đến nay Hoàng Đắc thử tài thủ thành Anh Tuấn của PVF bằng một pha đá từ ngoài vòng cấm địa song bị đẩy ra. Sau tình huống nguy hiểm trên, các cầu thủ chủ nhà tiếp tục kiểm soát bóng, triển khai các phương án tấn công, quyết giành trọn 3 điểm.

Thầy trò Huấn luyện viên Trần Phi Ái hội ý chiến thuật trước trận đấu

Đến phút 30, từ một pha tấn công ở cánh trái, Hoàng Đắc xử lý bóng khéo léo, chuyền đến vị trí trống trải của Công Sơn và tiền đạo mang áo số 9 đã không bỏ lỡ cơ hội, sút tung lưới thủ thành Anh Tuấn, mở tỷ số cho chủ nhà.

Chỉ 4 phút sau, các học trò của Huấn luyện viên Trần Phi Ái có cơ hội không thể tốt hơn để nới lỏng cách biệt khi được hưởng quả đá penalty. Hậu vệ PVF trong một nỗ lực cản phá pha tấn công của chủ nhà đã phạm lỗi với Bá Vĩ trong vòng cấm địa và trọng tài Thanh Tâm không do dự chỉ tay vào chấm luân lưu.

Pha tranh bóng của Hoàng Đắc (áo vàng) với cầu thủ đội khách.

Trên chấm 11 mét, đội trưởng Quốc Thắng đã bình tĩnh, chính xác đánh bại thủ thành Anh Tuấn, nâng tỷ số lên 2 - 0 cho chủ nhà Đắk Lắk. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Huấn luyện viên Trần Phi Ái đưa tiền đạo có pha mở tỷ số Công Sơn ra sân và đưa Trung Hiếu vào sân với ý đồ gia cố hàng thủ, bảo toàn tỷ số, trước khi tìm kiếm cơ hội, tận dụng đối thủ nôn nóng tấn công, khả năng để xảy ra sơ hở để ghi bàn.

Đội trưởng Quốc Thắng (thứ 2 từ phải sang) cùng các đồng đội ăn mừng bàn thắng thứ 2.

Trong khi đó đội khách cũng có hàng loạt thay đổi, song không mang lại hiệu quả, với những đường bóng khá rườm rà, không đường nét nên vẫn bất lực trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Ngọc Bin trong suốt hơn 45 phút của hiệp 2. 

Còn với chủ nhà Đắk Lắk dẫu không ghi thêm được bàn thắng nào, song tỷ số 2 - 0  đủ làm hài lòng Ban huấn luyện và đem lại cảm giác tận hưởng niềm vui chiến thắng cho khán giả đến sân theo dõi, cổ vũ các cầu thủ thi đấu.

Đăng Triều

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/the-thao/202404/giai-hang-nhi-quoc-gia-vuot-qua-pvf-cau-lac-bo-bong-da-dak-lak-tim-lai-niem-vui-chien-thang-19a1a8a/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ