A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội khỏe Phù Đồng toàn quốc lần thứ X - năm 2024 khu vực IV - Đắk Lắk: TP. Hồ Chí Minh tạm thời dẫn đầu với 51 huy chương vàng

10:06 | 25/04/2024

Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc, lần thứ X - năm 2024 khu vực IV - Đắk Lắk đã đi được một nửa chặng đường, với nhiều nội dung ở các môn đã kết thúc.

Trải qua nửa chặng đường, Hội khỏe ghi nhận thành tích áp đảo của TP. Hồ Chí Minh. Đến thời điểm này, các vận động viên đến từ thành phố mang tên Bác đang độc chiếm vị trí thứ Nhất trên bảng xếp hạng tạm thời với 51 huy chương vàng, 32 huy chương bạc và 10 huy chương đồng. Đặc biệt có những môn như bơi, đẩy gậy, bóng chuyền, TP. Hồ Chí Minh khẳng định sức mạnh gần như tuyệt đối.

Các vận động viên áo đỏ TP. Hồ Chí Minh thi đấu bóng chuyền.

Cụ thể ở môn bơi, TP. Hồ Chí Minh đoạt đến 26 huy chương vàng, con số này chắc chắn còn tăng lên khi các nội dung còn lại kết thúc. Tương tự ở môn đẩy gậy, trong số 12 hạng cân thì thành phố đoạt đến 10 huy chương vàng. Trong khi đó, đội bóng chuyền nam và nữ THCS TP. Hồ Chí Minh cũng đăng quang ngôi vô địch.

Với cục diện bảng tổng sắp tạm thời huy chương như vậy, cuộc chạy đua đến vị trí thứ Nhì và Ba chung cuộc toàn đoàn ở giai đoạn còn lại sẽ diễn ra giữa chủ nhà Đắk Lắk (3 huy chương vàng), Đồng Nai (2 huy chương vàng) và Gia Lai (2 huy chương vàng).

Đăng Triều

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/the-thao/202404/hoi-khoe-phu-dong-toan-quoc-lan-thu-x-nam-2024-khu-vuc-iv-dak-lak-tp-ho-chi-minh-tam-thoi-dan-dau-voi-51-huy-chuong-vang-d840315/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ