A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thua tối thiểu U23 Iraq vì VAR, U23 Việt Nam chính thức dừng bước

10:48 | 27/04/2024

Tình huống thổi phạt đền ở phút 69 là bước ngoặt khiến U23 Việt Nam để thua trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á.

U23 Việt Nam đã nỗ lực trong trận tứ kết với đối thủ mạnh là U23 Iraq nhưng các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng không thể giành được tấm vé đi tiếp. 

Trận này, các cầu thủ áo đỏ chơi chắc chắn và chủ động hơn trước đại diện Tây Á. Hiệp 1 thậm chí, U23 Việt Nam còn chơi có phần lấn lướt trong những phút đầu tiên và tạo ra một vài cơ hội với sự cơ động của Văn Tùng. 

U23 Việt Nam rời giải sau trận thua U23 Iraq.

Tuy nhiên, U23 Iraq - sau khoảng nửa hiệp đấu đầu tiên chơi chậm rãi, họ tăng tốc trong những phút cuối trận và áp đặt lối chơi lên các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn. 

Đây là trận đấu mà U23 Việt Nam nên được khen ngợi ở khả năng phòng ngự. Họ không cho đội bóng áo trắng có quá nhiều cơ hội đối mặt với khung thành của thủ môn Quan Văn Chuẩn.

Sang hiệp 2, thế trận không có gì quá khác biệt nhưng U23 Việt Nam lại bất ngờ để thua trong một tình huống khá nhạy cảm khi trọng tài chính dựa vào công nghệ VAR để thổi phạt đền cho U23 Iraq.

Đây là một pha bóng mà va chạm của thủ môn Quan Văn Chuẩn với Nihad Muhammad không quá đáng kể nhưng trọng tài vẫn quyết định tặng cho U23 Iraq quả penalty.

Từ khoảng cách 11m, Ali Jassim dứt điểm quá khó khiến cho Quan Văn Chuẩn dù có đoán đúng hướng cũng không thể cản phá thành công. U23 Việt Nam bị đối thủ dẫn trước 0-1 ở phút 69. 

Sau đó, HLV Hoàng Anh Tuấn tung một loạt những cầu thủ có khả năng tấn công tốt như Hồng Phúc, Nguyên Hoàng vào sân. Thế nhưng, U23 Iraq duy trì thế trận chậm rãi và chắc chắn để kết thúc trận đấu với cách biệt tối thiểu đồng thời tiễn U23 Việt Nam về nước.

An Nhiên

Bài viết gốc: https://nongnghiep.vn/thua-toi-thieu-u23-iraq-vi-var-u23-viet-nam-chinh-thuc-dung-buoc-d384260.html

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ