A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

VTV chưa công bố phát sóng EURO 2024

09:11 | 12/06/2024

Đến lúc này, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) vẫn chưa có thông báo chính thức sẽ phát sóng trực tiếp vòng chung kết EURO 2024 hay không.

Thông tin phát đi cho biết, VTV đã cử 2 kíp phóng viên đến Đức tác nghiệp trực tiếp các hoạt động của nước chủ nhà đối với vòng chung kết EURO 2024. Từ ngày 11/6, những hình ảnh đã được phóng viên VTV truyền về Việt Nam.

Tuy nhiên, điều được khán giả cả nước quan tâm là liệu nhà đài VTV có phát sóng trực tiếp các trận đấu của vòng chung kết EURO 2024 hay không còn đang bỏ ngỏ. Theo thông báo, VTV đang tích cực đàm phán với đơn vị giữ bản quyền truyền hình vòng chung kết EURO 2024 trên lãnh thổ Việt Nam là TV360 của Viettel Telecom để có được thỏa thuận trong việc phát sóng trực tiếp các trận đấu của giải đấu trên. Dù vậy, các bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Đại diện Trung tâm Dịch vụ truyền hình của Viettel Telecom khẳng định đơn vị của mình được Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) cấp bản quyền truyền thông vòng chung kết EURO 2024 trên lãnh thổ Việt Nam. Đồng thời TV360 được cấp phép độc quyền truyền thông (gồm truyền hình, phát thanh) trên cơ sở miễn phí và (hoặc) trả tiền tất cả các chương trình liên quan đến vòng chung kết EURO 2024 trên mọi hạ tầng truyền dẫn như mặt đất, cáp, vệ tinh, IPTV, internet, di động; quyền trình chiếu công cộng, khai thác trên, mạng xã hội… ở lãnh thổ Việt Nam.

Đơn vị này có kế hoạch chia sẻ quyền phát sóng vòng chung kết EURO 2024 với một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam. Cụ thể, Đài Truyền hình TPHCM (HTV), Truyền hình Vĩnh Long, K+, SCTV, VTVCab là các đơn vị dự kiến được chia sẻ quyền phát sóng vòng chung kết của giải đấu.

Vòng chung kết EURO 2024 chính thức diễn ra vào ngày 15/6 theo giờ Việt Nam.

Bích Diệp

Bài viết gốc: https://nongnghiep.vn/vtv-chua-cong-bo-viec-phat-song-euro-2024-d389368.html

 

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ