A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vào bán kết VTV Cup 2024

10:12 | 30/08/2024

Các tay đập của HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt đã thi đấu khởi sắc ở tứ kết để giành suất quan trọng dự bán kết giải đấu.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vào bán kết và tràn đầy cơ hội vô địch. 

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã thi đấu trận tứ kết trước đối thủ Hà Nam (Trung Quốc) vào tối 29/8 tại nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình trong khuôn khổ giải VTV Cup 2024.

Trước trận đấu, tất cả cùng dự báo cầu thủ của chúng ta sẽ không dễ dàng áp đảo được đối thủ bởi đội hình của nữ Hà Nam (Trung Quốc) khá đồng đều cũng như thi đấu rất kỉ luật. Trên sân, HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt đã giữ vững đội hình chủ lực với 3 tay đập quan trọng nhất là Nguyễn Thị Bích Tuyền, Trần Tú Linh và Vi Thị Như Quỳnh cùng sự điều phối bóng của cầu thủ chuyền 2 Đoàn Thị Lâm Oanh. Đội hình này chơi tốt trong một số khoảnh khắc quyết định, dẫu vậy điểm cố hữu của chúng ta là phòng thủ bước 1 vẫn chưa thật tốt.

May mắn cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam là các cầu thủ nữ Hà Nam (Trung Quốc) đã thi đấu thiếu tự tin trong những phút cuối nên các tay đập chủ nhà có lợi thế tâm lý, vượt lên chiến thắng thuyết phục. Chung cuộc, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng 3-0.

Giành suất dự bán kết VTV Cup 2024, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ gặp đối thủ Expressway (Hàn Quốc) trong khi trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa đội Korabelka (Nga) và đội Kuanysh (Kazakhstan). Các trận đấu diễn ra tối ngày 30/8.

Tính tới lúc này, 4 đội bóng góp mặt ở bán kết giải đều đã thể hiện tốt chuyên môn và đang được sự cổ vũ mạnh mẽ từ khán giả. Trong các lượt bán kết, chung kết, nhà tổ chức bán vé với mệnh giá 200 nghìn đồng/vé vào theo dõi. HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt đã đặt mục tiêu là vô địch giải để bảo vệ vị trí số 1 đang giữ.

Bích Diệp

Bài viết gốc: https://nongnghiep.vn/doi-tuyen-bong-chuyen-nu-viet-nam-vao-ban-ket-vtv-cup-2024-d398045.html

 

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ