A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

UBND tỉnh làm việc với Đoàn công tác của các cơ quan đại diện Hoa Kỳ tại Việt Nam

07:45 | 08/12/2015

Sáng 7-12, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Đoàn công tác của các cơ quan đại diện Hoa Kỳ tại Việt Nam do ông Charles Sellers,...

...Trưởng Phòng Chính trị Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh làm Trưởng đoàn đến giới thiệu về chương trình Thiên thần Thái Bình Dương (Pacangel) năm 2017.

Tiếp và làm việc với Đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh; lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

Quang cảnh buổi làm việc.

 

Pacangel là chương trình hỗ trợ nhân đạo chung và phối hợp do Không lực Thái Bình Dương chỉ huy, bao gồm các hoạt động: khám sức khỏe cộng đồng, xây dựng dân dụng và trao đổi chuyên môn ở nhiều lực vực. Từ năm 2009, Pacangel đã hỗ trợ cho 5 tỉnh của Việt Nam: Quảng Trị, Cần Thơ, Nghệ An, Quảng Bình và Quảng Ngãi. 

Thành viên Đoàn công tác của các cơ quan đại diện Hoa Kỳ giới thiệu về chương trình Thiên thần Thái Bình Dương.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác của các cơ quan đại diện Hoa Kỳ tại Việt Nam và đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh đã thảo luận chi tiết về các lợi ích và yêu cầu của Chương trình.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh tặng quà lưu niệm cho Đoàn công tác.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam dành cho tỉnh; đồng thời đánh giá cao các hoạt động nhân đạo của Pacangel rất ý nghĩa, thiết thực đối với người dân, nhất là với tỉnh Đắk Lắk. Do đó, tỉnh sẽ tạo điều kiện để Đoàn công tác làm việc với một số sở, ngành liên quan tìm hiểu thông tin. Khi chương trình được triển khai, UBND tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi  nhất để hoạt động diễn ra thành công.

 

Nguyên Hoa

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ