A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

UBND tỉnh tiếp,làm việc với Công ty Con người và Thiên nhiên (Hàn Quốc)

09:57 | 25/12/2015

Sáng 24-12, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Công ty Con người và Thiên nhiên (Công ty H&N, Hàn Quốc) để trao đổi về Dự án “Cải thiện và giảm bớt những thiệt hại của chất độc Dioxin".

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh chủ trì cuộc họp.

Quang cảnh buổi làm việc

Ông Han-Ki-Chơn, đại diện Công ty H&N đã khái quát sự ảnh hưởng của chất độc da cam/dioxin – một trong những chất cực độc, được biết đến như chất độc nhân tạo nguy hiểm nhất. Nhằm giảm bớt nỗi đau và nâng cao sức khỏe cho nạn nhân chất độc da cam;chung tay giúp sức làm cho môi trường trở nên trong sạch, cải thiện sức khỏe con người Việt Nam, Công ty H&N đề nghị: UBND tỉnh cho phép đặt văn phòng trong Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh và cử các bác sĩ, nhân viên bệnh viện cùng Công ty tiến hành trị liệu; Công ty được thuê đất để trồng thí nghiệm các loại dược liệu; xây dựng nhà máy chế biến dược liệu; đầu tư, cải tạo hồ Ea Kao thành khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với điều trị bệnh...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh phát biểu ý kiến tại buổi làm việc


Tại buổi làm việc, đại diện Công ty H&N và đại diện một số lãnh đạo sở, ngành của tỉnh đã cùng thảo luận chi tiết về lợi ích và yêu cầu của dự án.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh đánh giá cao mục đích dự án, ghi nhận các đề nghị từ phía Công ty H&N. Về mặt chủ trương, tỉnh hoan nghênh, ủng hộ các đề xuất, mong muốn của Công ty: trồng dược liệu, ứng dụng công nghệ cao, gia tăng sản phẩm nông nghiệp, du lịch sinh thái... Đồng thời yêu cầu các sở, ngành liên quan cùng tích cực phối hợp thực hiện dự án.

Quỳnh Anh

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ