A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cơ sở thực hiện xã hội hóa được giảm 85% tiền thuê đất

08:01 | 14/01/2016

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 01/2016/QĐ-UBND quy định về việc miễn, giảm tiền thuê đất đối với các dự án xã hội hóa (XHH)...

...thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, dạy nghề, y tế, văn hóa, thể dục thể thao, môi trường, giám định tư pháp trên địa bàn tỉnh.

Đại học Buôn Ma Thuột là trường đại học tư thục đầu tiên trên địa bàn tỉnh (Trong ảnh: Sinh viên khoa Dược Trường Đại học Buôn Ma Thuột trong giờ thực hành)

Theo đó, cơ sở thực hiện dự án XHH ngoài hưởng ưu đãi miễn giảm tiền thuê đất theo các quy định của pháp luật về thuê đất, còn được hưởng mức miễn giảm tiền thuê đất theo chính sách khuyến khích XHH của tỉnh. Cụ thể: khu vực các xã, phường, thị trấn thuộc các huyện, thị xã được miễn tiền thuê đất cho cả thời gian thực hiện dự án. Khu vực các xã thuộc TP. Buôn Ma Thuột được miễn 25 năm tiền thuê đất (bao gồm cả ưu đãi về thuê đất theo quy định của pháp luật), hết thời hạn này thi được giảm 85% tiền thuê đất cho thời gian thuê đất còn lại; khu vực các phường thuộc TP. Buôn Ma Thuột được miễn 25 năm tiền thuê đất, hết thời hạn này thì được giảm 70% tiền thuê đất cho thời gian còn lại.

Quyết định này cũng quy định việc xử lý tiền bồi thường, giải phóng mặt bằng cho các cơ sở thực hiện XHH các lĩnh vực trên.

Nguyên Hoa

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ