A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk: Người tự ứng cử duy nhất không đủ điều kiện

13:57 | 17/03/2016

Hội nghị hiệp thương lần 2 của tỉnh Đắk Lắk thống nhất không lập danh danh trường hợp tự ứng cử do không đủ điều kiện theo tiêu chuẩn.

Ông Y Dec H’Đơk-Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Đắk Lắk khai mạc Hội nghị.

Sáng 17/3, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Hội nghị hiệp thương lần 2 lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 14. 

Tỉnh Đắk Lắk có 14 đại biểu, trong đó có 13 người được giới thiệu, 1 người tự ứng cử. 

Về cơ cấu, thành phần người ứng cử có 5 người dân tộc thiểu số (04 Ê đê và 1 M’nông) chiếm 38%. Người có trình độ thạc sĩ là 7 người. Nữ 4 người. Người trẻ tuổi dưới 40 tuổi 2 người. Người tái cử 2 người. 

 Đại biểu nêu ý kiến thảo luận.

Trong số 13 người được giới thiệu ứng cử cả 13 người được cử tri nơi công tác bày tỏ tín nhiệm và thống nhất cao. Không có trường hợp nào nêu các vấn đề hoặc vụ việc có liên quan đối với người ứng cử cần phải xác minh. 

Hội nghị thống nhất lập danh sách sơ bộ số người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 14 của tỉnh Đắk Lắk là 13 người/14 người. 

Các đại biểu tại Hội nghị biểu quyết thông qua
danh sách sơ bộ người ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa 14.

Riêng 1 đại biểu tự ứng cử sau khi xem xét và thảo luận hội nghị thống nhất không lập danh danh trường hợp này do không đủ điều kiện theo tiêu chuẩn của luật bầu cử về trình độ chuyên môn nghiệp vụ. 

Từ ngày 21/3 đến 12/4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh phối hợp với các cơ quan, tổ chức, đơn vị và các địa phương tiến hành tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú của người được giới thiệu ứng cử theo Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội .

Tuấn Anh

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ