A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ứng cử viên HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Krông Búk

08:15 | 14/05/2016

Ngày 13-5, các ứng cử viên HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 -2021, đã có buổi tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại huyện Krông Búk.

Đông đảo cử tri huyện Krông Búk tham dự buổi tiếp xúc.

Các ứng cử viên HĐND tỉnh tham gia vận động tại huyện Krông Búk (đơn vị bầu cử số 12) có 5 người, gồm: bà H’Lim Niê, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch; ông Hoàng Sỹ Hùng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Krông Búk; ông Vũ Văn Mỹ, Chủ tịch UBND huyện Krông Búk; ông Y Nhất Kpă, Chánh văn phòng Huyện ủy Krông Búk; bà H’Wiê Ayun, Phó Trưởng phòng Giáo dục huyện Krông Búk.

Ứng cử viên H'Lim Niê trình bày chương trình hành động của mình với các cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, các ứng cử viên đã trình bày tóm tắt tiểu sử và dự kiến chương trình hành động của mình, trong đó hứa sẽ làm tốt vai trò người đại biểu nhân dân, tham gia cùng các cấp, các ngành giải quyết những vấn đề lớn của tỉnh, của huyện.

Cử tri xã Cư Pơng nêu nguyện vọng tại buổi tiếp xúc.

Thông qua chương trình tiếp xúc, cử tri huyện Krông Búk đã bày tỏ mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử cần quan tâm đến những vấn đề của địa phương, đặc biệt là công tác đầu tư cơ sở hạ tầng như: đường giao thông nông thôn, thủy lợi, nhà văn hóa cộng đồng…

 Ông Hoàng Sỹ Hùng giải đáp thắc mắc của cử tri.

Sau khi tiếp thu các ý kiến của cử tri, ông Hoàng Sỹ Hùng đã thay mặt các ứng cử viên giải đáp một số ý kiến thuộc thẩm quyền. Các ứng cử viên cũng cam kết dù ở cương vị nào cũng sẽ làm tròn trách nhiệm của mình, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.

 Duy Tiến

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ