A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện CưMgar tổng kết 5 năm TH cuộc vận động “ Mỗi tổ chức cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”

09:26 | 31/08/2013

Ngày 29/8/2013 UBND huyện CưMgar đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện cuộc vận động “ Mỗi tổ chức cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” giai đoạn 2008 – 2013.

Trong 5 năm qua, huyện CưMgar đã triển khai thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Mỗi tổ chức cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, được các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân trên địa bàn nhiệt tình tự nguyện tham gia hưởng ứng. Theo thống kê chưa đầy đủ của ban vận động, qua 5 năm triển khai thực hiện đã có 512 tập thể, cá nhân trợ giúp thường xuyên cho 2.199 địa chỉ bằng nhiều hình thức như: trợ giúp ngày công lao động, kinh nghiệm sản xuất, tiền mặt, vật chất … với trị giá hơn 2 tỷ đồng. Trong đó, khối xã, thị trấn vận động được 410 tập thể, cá nhân trợ giúp cho 695 địa chỉ, trị giá 1 tỷ 500 triệu. Khối cơ quan, ban ngành, các doanh nghiệp vận động được 62 tập thể, cá nhân trợ giúp cho 236 địa chỉ với số tiền gần 371 triệu đồng. Khối trường học vận động được 27 tập thể trợ giúp 1.244 học sinh về phụ đạo kiến thức, tặng quà, tiền mặt … với trị giá 125 triệu đồng. Ban vận động cũng đã vận động 13 mạnh thường quân tham gia giúp đỡ 24 đối tượng , trị giá 90 triệu đồng. Tại hội nghị tổng kết 5 năm ở cấp cơ sở, các đơn vị đã đề nghị UBND các xã, thị trấn kịp thời khen thưởng, biểu dương 37 tập thể và 48 cá nhân tiêu biểu trong việc thực hiện tốt cuộc vận động. 

Cuộc vận động “Mỗi tổ chức cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” qua 5 năm triển khai thực hiện đã tạo được sự đồng thuận của nhân dân, tạo nên phong trào thi đua sôi nổi, là việc làm thiết thực thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, phát huy tinh thần đoàn kết toàn dân giúp đỡ người nghèo vượt qua khó khăn, tích cực thi đua lao động sản xuất, xoá đói giảm nghèo. … . 

Tham dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Phạm Văn Trình – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ đã đánh giá cao kết quả cuộc cuộc vận động “Mỗi tổ chức cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” trên địa bàn huyện trong 5 năm qua. 

Tại hội nghị này, UBND huyện CưMgar đã khen thưởng cho 25 tập thể, 24 cá nhân đã có nhiều đóng góp trong cuộc vận động nhằm ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được trong cuộc vận động “Mỗi tổ chức cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” trên địa bàn trong 5 năm qua.

Công Phong
 

    Nguồn: cumgar.daklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ