A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc được công nhận đô thị loại IV

09:40 | 31/08/2013

Ngày 27/8/2012, tại Hà Nội, Hội nghị thẩm định đề án công nhận “Thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk đạt tiêu chuẩn đô thị loại IV”.

Thị trấn Phước An là đô thị miền núi, có diện tích 1.025ha và dân số 25.120 người, là trung tâm văn hóa, chính trị kinh tế và đầu mối giao thông quan trọng của huyện Krông Pắc là một trong những đô thị trọng điểm thuộc hành lang kinh tế trên tuyến QL26.
 
Sau khi nghe báo cáo đề án và ý kiến của đại diện các Bộ, Ngành Trung ương, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị - Chủ tịch Hội đồng nhận định: Đề án nâng cấp Krông Pắc mở rộng lên đô thị loại IV hoàn toàn phù hợp với chủ trương, định hướng phát triển đô thị sinh thái Krông Pắc cấp Quốc gia và quốc tế; đồng thời phù hợp với các định hướng quy hoạch của Chính phủ và vùng Tây Nguyên. Hội đồng đã thống nhất thị trấn Phước An đạt tiêu chuẩn đô thị loại IV, với 19 phiếu tán thành và tổng số điểm trung bình là 79,79 điểm.
 
Xét đề nghị của Cục trưởng Cục Phát triển đô thị, ngày 30/8/2012 Bộ xây dựng đã ban hành Quyết định số 800/QĐ-BXD, về việc công nhận thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk là đô thị loại IV.

    Nguồn: soxaydungdaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ