A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sacombank Dak Lak trao 55 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

09:00 | 08/09/2013

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2013-2014, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín, Chi nhánh Dak Lak (Sacombank Dak Lak)

Đã tổ chức trao 55 suất học bổng “Sacombank – Ươm mầm cho những ước mơ”, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và đạt kết quả cao trong học tập.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Y Dhăm Ênuôl (thứ 7 từ phải sang) và đại diện Sacombank Dak Lak trao học bổng cho học sinh Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng

Các trường có học sinh được tặng học bổng gồm: Phổ thông Dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng (TP. Buôn Ma Thuột), THPT Ea H’leo (huyện Ea H’leo), THPT Buôn Hồ (thị xã Buôn Hồ), THPT Y Jut (huyện Cư Kuin) và THPT Ngô Gia Tự (huyện Ea Kar). Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng có 15 học sinh được tặng học bổng; các trường còn lại mỗi trường có 10 học sinh. Được biết, học bổng “Sacombank – Ươm mầm cho những ước mơ” được Sacombank triển khai định kỳ hàng năm nhằm hỗ trợ học sinh, sinh viên có thêm điều kiện để học tập và vươn lên trong cuộc sống. Từ năm 2004 đến nay, Sacombank đã dành gần 20 tỷ đồng cho chương trình này. Riêng năm 2013, Sacombank dành 2.746 suất học bổng trị giá hơn 3 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt kết quả cao trong học tập trên cả nước. Mỗi suất học bổng dành cho học sinh trị giá 1 triệu đồng, sinh viên 3 triệu đồng.

Lê Ngọc

    Nguồn: Báo Đắk Lắk điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ