A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Ea Súp: Hỗ trợ khẩn cấp các gia đình nạn nhân trong trận lũ lụt

07:41 | 21/09/2013

Nhằm chia sẻ nỗi đau mất mát của các gia đình có người thân bị chết và bị thương trong trận lũ lụt vừa qua

Ngày 20-9, cấp ủy, chính quyền huyện Ea Súp đã đến thăm và hỗ trợ 2 triệu đồng cho mẹ con chị Lý Thị Pằng và cháu Đào Thị Thúy (ở thôn 13, xã Cư Kbang) thoát chết từ cơn lũ đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện; đồng thời đến thăm, hỗ trợ 2 hộ gia đình có người chết là gia đình ông Đào Văn Lý (thôn 13) và bà Hậu Thị Mỵ (thôn 14) mỗi hộ 4,5 triệu đồng. Cũng trong những ngày qua bà con thôn 13, xã Cư Kbang đã quyên góp được trên 360kg gạo và gần 3,7 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình ông Đào Văn Lý trong cơn hoạn nạn.

Lãnh đạo huyện đến thăm và hỗ trợ 2 triệu đồng cho mẹ con chị Pằng tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ea Súp.

Lãnh đạo huyện đến thăm và hỗ trợ 2 triệu đồng cho mẹ con chị Pằng tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ea Súp.

Ngoài ra, Hội Chữ thập đỏ tỉnh hỗ trợ 100 thùng mì tôm cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn của 2 xã Cư Kbang và Ia J'lơi; Huyện hội cũng đã hỗ trợ mỗi gia đình có thân nhân bị chết 500.000 đồng.Trước đó, ngày 19-9, đại diện Bộ Quốc phòng đã đến chia buồn và hỗ trợ gia đình có người chết trong trận lũ tại xã Cư Kbang 5 triệu đồng; Quân khu 5 hỗ trợ 3 triệu đồng; Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã ra quyết định hỗ trợ các gia đình có người chết là 5 triệu đồng và người bị thương là 3 triệu đồng; Ban Chỉ đạo Tây Nguyên hỗ trợ 20 triệu đồng để huyện giải quyết khó khăn cho người dân vùng bị lũ lụt.

Hiện nay trên địa bàn các xã bị ảnh hưởng của cơn lũ đã rút nước. Đến trưa ngày 20-9, lực lượng tìm kiếm của xã Cư Kbang đã tìm thấy thêm 3 xác nạn nhân trong trận lũ lụt vừa qua. Đó là ông Đào Văn Dình và cháu Đào Thị Nhình (14 tuổi) ở thôn 14, cháu Đào Thị Thủy (7 tuổi) ở thôn 13. Như vậy hiện nay vẫn còn 3 người chưa rõ tung tích, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục công việc tìm kiếm.

Phan Ba

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ