A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hoa hậu H’Hen Niê được tỉnh thưởng 30 triệu đồng

16:23 | 22/01/2018

UBND tỉnh Đắk Lắk đã tặng bằng khen đột xuất và số tiền thưởng 30 triệu đồng cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê.

Chiều 22-1, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê đã có buổi gặp mặt lãnh đạo và nhận bằng khen đột xuất của UBND tỉnh Đắk Lắk. Đồng thời, H’Hen Niê cũng được UBND tỉnh Đắk Lắk tặng thưởng số tiền 30 triệu đồng vì đã đạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

UBND tỉnh Đắk Lắk tặng bằng khen và tiền thưởng 30 triệu đồng cho H'Hen Niê

Ông Nguyễn Tuấn Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk, cho biết tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê đã làm rạng danh không chỉ cá nhân, mà còn trở thành niềm tự hào của cộng đồng người Ê Đê, niềm tự hào của huyện Cư M’gar và cả tỉnh Đắk Lắk. UBND tỉnh ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để theo đuổi đam mê. 

Hôm nay, UBND tỉnh Đắk Lắk gặp mặt, tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và trao phần thưởng vừa ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của cá nhân, cũng đồng thời là sự động viên, khích lệ kịp thời, để lan tỏa sự cố gắng nỗ lực của những thanh niên như vậy trên địa bàn tỉnh. Ông Nguyễn Tuấn Hà mong muốn H’Hen Niê sẽ hoàn thành sứ mệnh của một Hoa hậu Hoàn vũ, luôn truyền cảm hứng, niềm đam mê đến các bạn trẻ, luôn là hình ảnh đẹp của tỉnh Đắk Lắk đến với cộng đồng trong nước và quốc tế.

Hàng ngàn người dân chào đón H'Hen Niê tại sân bay

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê vô cùng xúc động, bày tỏ lòng biết ơn và hứa sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình. "Tôi xin hứa sẽ luôn luôn cố gắng để hoàn thành tốt vai trò của Hoa hậu Hoàn vũ. Tôi muốn truyền cảm hứng cho không chỉ phụ nữ Ê Đê mà người phụ nữ nói chung vì ngoài kia có biết bao nhiêu điều thú vị" – H’Hen Niê nói.

Trước đó, trưa cùng ngày, sau hơn nửa tháng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có chuyến về thăm quê và làm từ thiện tại tỉnh Đắk Lắk. Hàng ngàn người dân đã ra tận sân bay để chờ đón Hoa hậu H’Hen Niê.
Cao Nguyên

 

    nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ