A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công ty bảo hiểm Nhân Thọ Prudential trao tặng Quỹ “Tấm lòng vàng" Báo Dak Lak 10 triệu đồng

13:10 | 21/10/2013

Sáng 19-10, nhân Ngày hội khách hàng Prudential được tổ chức tại huyện Ea Kar, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Chi nhánh Dak Lak) đã trao tặng số tiền 10 triệu đồng cho Qũy “Tấm lòng vàng” Báo Dak Lak.

Trưởng đại diện Prudential khu vực Tây Nguyên Đoàn Thanh Tùng (bìa trái) trao tiền hỗ trợ cho đại diện Quỹ "Tấm lòng vàng" Báo Dak Lak.

Dự kiến số tiền này sẽ được Báo Dak Lak dùng để trao 20 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng) cho học sinh người dân tộc thiểu số nghèo, vượt khó trên địa huyện Ea Kar trong thời gian tới.

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Chi nhánh Dak Lak) là một trong những doanh nghiệp rất tích cực trong các hoạt động hướng về cộng đồng, xã hội từ thiện, đã nhiều năm đồng hành với Báo Dak Lak trong hỗ trợ xây dựng nhà tình thương, trao học bổng cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập…
 

Thế Hùng

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ