A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện đoàn Krông Năng: Triển khai chương trình hành động vì người nghèo

07:40 | 31/10/2013

Huyện Đoàn Krông Năng vừa tổ chức Chương trình hành động vì người nghèo đợt 1 năm 2013 tại xã Ea Dah với chủ đề “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ huyện Krông Năng”.

Tại chương trình, Huyện Đoàn đã tặng gia đình ông Sùng Vảng Lao, thôn Giang Đông (người nhận nuôi 10 trẻ em mồ côi, cơ nhỡ) một cuốn sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng, 2 tấm chăn ấm, 10 bộ quần áo; các đoàn viên thanh niên tham gia Chương trình cũng đã giúp gia đình ông Lao làm đất gieo 10 luống rau xanh, sửa chữa nhà tắm, dọn vệ sinh quanh nhà, hướng dẫn các thành viên trong gia đình cách phòng chống dịch bệnh tay, chân, miệng và bệnh sốt xuất huyết...

Các thành viên tham gia Chương tình còn tổ chức hoạt động giao lưu văn hóa - văn nghệ, thể dục thể thao  với đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã Ea Dah.

krnang1.jpg
Đoàn viên thanh niên Huyện Đoàn Krông Năng tặng quà gia đình ông Sùng Vảng Lao.

Chương trình “Hành động vì người nghèo” là một trong những hoạt động chung tay và đồng hành của tuổi trẻ huyện nhà với những gia đình khó khăn trên địa bàn huyện; đồng thời thể hiện vai trò nòng cốt của thanh niên trong công cuộc xóa đói giảm nghèo tại địa phương.
 

Thế Hùng

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ