A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thành lập Ban Chỉ đạo Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Lắk lần thứ III năm 2019

09:39 | 27/03/2019

UBND tỉnh ban hành Quyết định số 599/QĐ-UBND, ngày 21-3-2019 về việc thành lập Ban Chỉ đạo Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Lắk lần thứ III năm 2019.

Theo đó, Ban Chỉ đạo Đại hội gồm 26 thành viên, do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh làm Trưởng ban.

Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ chỉ đạo việc xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Lắk lần thứ III năm 2019; chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc việc tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số cấp huyện, cấp tỉnh theo hướng dẫn của Trung ương và chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; phân bổ đại biểu chính thức, hướng dẫn chọn cử đại biểu và triển khai công tác khen thưởng.

Người có uy tín ở buôn Ea Kdruôl, thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar gặp gỡ, trò chuyện với người dân trong buôn. (Ảnh minh họa)

Trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội có trách nhiệm thành lập Ban Tổ chức và các tiểu ban giúp việc Đại hội cấp tỉnh, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên Ban Chỉ đạo.

Ban Chỉ đạo Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Lắk lần thứ III năm 2019 được sử dụng con dấu của UBND tỉnh đối với văn bản do Trưởng Ban Chỉ đạo ký và con dấu của các cơ quan, đơn vị đối với văn bản do Phó Trưởng ban Thường trực, Phó Trưởng ban ký.

Ban Chỉ đạo Đại hội tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Yến Ngọc

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ