A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp cách ly khẩn cấp bệnh nhân nghi nhiễm vi rút Corona

13:32 | 04/02/2020

Vào khoảng 17 giờ ngày 3/2, Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp đã tiếp nhận một bệnh nhân nam trong tình trạng sốt trên 38 độ, ho và khó thở. Bệnh nhân này đang được tiến hành cách ly, theo dõi tại Trung tâm do nghi ngờ bị nhiễm vi rút Corona.

Trung tâm Y tế huyện Đắk R'lấp đã tiến hành cách ly bệnh nhân nghi nhiễm vi rút Corona

Được biết, bệnh nhân là anh Nguyễn Thế Huynh, (SN 1990), hộ khẩu thường trú tại xã Đắk Wer. Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, bệnh nhân có về quê tại địa bàn huyện Nông Cống, Thanh Hóa, đây là địa điểm cách huyện Yên Định, Thanh Hóa có bệnh nhân nhiễm vi rút Corona khoảng 20 km. Bệnh nhân cũng tiến hành đi qua thêm một số nơi khác và mùng 6 tết trở về nhà tại xã Đắk Wer thì có những biểu hiện nêu trên.

Trung tâm Y tế huyện đã tiến hành cách ly khẩn cấp bệnh nhân, đồng thời gửi mẫu máu xét nghiệm lên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh. Để bảo đảm an toàn, Trung tâm Y tế huyện cũng đã trang bị đầy đủ bảo hộ cho nhân viên y tế tham gia thăm khám, điều trị, chăm sóc ca bệnh nói trên.

Ngô Tấm

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3486/202002/truong-dai-hoc-tay-nguyen-va-dai-hoc-buon-ma-thuot-cho-sinh-vien-nghi-hoc-de-phong-ncov-5667851/

 

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ