A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lãnh đạo TP Buôn Ma Thuột cảm ơn các đơn vị hưởng ứng " Ngày hội cà phê Buôn Ma Thuột " tại kỳ Lễ hội.

17:08 | 14/03/2023

Ngay tại thời điểm diễn ra Lễ hội cà phê lần thứ 8 năm 2023. Ông Trần Đức Nhật - Phó chủ tịch UBTP Buôn Ma Thuột đã đến một số quán cà phê, cùng tham gia hoạt động thưởng thức phục vụ cà phê miễn phí ngày 10/03/2023.

UBND Thành phố Buôn Ma Thuột phát động để thăm hỏi và cảm ơn các quán cà phê đã hưởng ứng, đồng hành cùng UBND Thành phố Buôn Ma Thuột trong kỳ Lễ hội cà phê lần thứ 8 năm 2023.

Đây là hoạt động có ý nghĩa tại thời điểm diễn ra Lễ hội. Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023, được đánh giá là sự thành công của hoạt động lần này so các kỳ lễ hội trước đây. Tại kỳ Lễ hội, UBND Thành phố Buôn Ma Thuột đã kêu gọi được sự hưởng ứng gồm 371 quán cà phê, phục vụ thưởng thức cà phê miễn phí cho du khách tại Lễ hội. Điều đặc biệt, Lễ hội lần này đã có 05 đơn vị tham gia phục vụ miễn phí cho du khách đến Buôn Ma Thuột tham dự Lễ hội từ ngày 10/03/2023 đến 14/03/2023 nơi được gọi là “ Con đường cà phê Buôn Ma Thuột “ tại đường Phan Đình Giót. Tại đây, không chỉ phục vụ thưởng thức cà phê miễn phí mà các đơn vị còn tổ chức các hoạt động văn nghệ acoutiscs hàng đêm, talkshow chuyên đề về cà phê …

Việc các quán đăng ký tham gia phục vụ thưởng thức cà phê miễn phí, đến du khách trong kỳ Lễ hội lần này với số lượng lớn về đơn vị tham gia lẫn quy mô. Thời gian thực hiện cho thấy tinh thần chung cùa người dân Buôn Ma Thuột nói chung và các thương hiệu cà phê nói riêng trong việc từng bước kiến tạo xây dựng thành phố Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”.

Mong muốn của UBND thành phố Buôn Ma Thuột trong thời gian tới; các đơn vị, quán cà phê tiếp tục hưởng ứng hình thành ngày 10/03 hằng năm là ngày “ Hội văn hoá cà phê toàn Buôn Ma Thuột”. Qua đó cũng là ngày kỷ niệm chiến thắng Buôn Ma Thuột và giới thiệu các sản phẩm liên quan đến cà phê, và dịp để tôn vinh văn hóa cà phê, người trồng cà phê và ngành cà phê; quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột. Từng bước xây dựng Thành phố Buôn Ma Thuột: Xanh - Sinh thái - Giàu bản sắc văn hoá, trong đó có văn hoá cà phê Buôn Ma Thuột.

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ