A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ổ gà phía trước Cụm công nghiệp Tân An, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông

13:28 | 25/08/2023

Hiện nay, tại khu vực ngã ba cửa ngõ ra vào Cụm công nghiệp Tân An (trên đường Hà Huy Tập, TP. Buôn Ma Thuột) có một ổ gà lớn “án ngữ” ngay sát bó vỉa hè, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Theo phản ánh của người dân, ổ gà trên xuất hiện cách đây vài tháng trước và lan rộng rất nhanh, trời nắng thì bụi bặm, mưa xuống thì ngập nước. Diện tích ổ gà khoảng 8 m2, "ăn" ra phần đường xe chạy hơn 2 m, phần lõm bên trong sâu tới 20 cm, lổm nhổm đá.

Chưa kể, gần đó còn có một hố ga có đường kính khoảng 1 m nhưng không có rào chắn, tiềm ẩn tai nạn, nhất là đối với người đi xe đạp, xe máy. Trên thực tế, đã có không ít trường hợp người dân gặp sự cố, té ngã khi lưu thông qua khu vực này, nhất là khi trời mưa.

Một người dân đi xe máy ngã xõng xoài do ổ gà, đường đá trơn trượt trước Cụm công nghiệp Tân An.

Một người dân sống gần đó cho biết: “Cách đây 1 tháng có một đơn vị đã khắc phục ổ gà bằng cách đổ đá 1x2 cm, nhưng chỉ sau vài trận mưa, số đá này đã bị nước mưa đẩy trồi ra khắp mặt đường, cộng với việc nhiều xe tải trọng lớn đi qua làm những viên đá vỡ thành nhiều mảnh vụn, gây trơn trượt, hầu như ngày nào cũng có người té ngã tại khu vực này”.

Ngoài ra, trên đoạn đường này, vạch sơn kẻ đường cũng đã bị mờ, gây khó cho người tham gia giao thông trong việc xác định làn đường. Anh Bùi Ngọc Thành, một tài xế thường xuyên lưu thông qua đây cho biết: Tuyến đường có mật độ giao thông cao, trong đó có cả xe trọng tải lớn lưu thông như xe đầu kéo, xe bê tông…, khi vạch kẻ đường không thực hiện được chức năng hướng dẫn giao thông, sẽ làm tăng nguy cơ tai nạn.

Xe tải trọng lớn thường xuyên qua lại là nguyên nhân khiến ổ gà lan rộng nhanh chóng

Thiết nghĩ, chính quyền địa phương và ngành chức năng cần sớm có phương án xử lý, khắc phục để đảm bảo an toàn cho người và xe khi lưu thông qua khu vực này.

Anh Dũng

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202308/o-ga-phia-truoc-cum-cong-nghiep-tan-an-tiem-an-nhieu-nguy-co-tai-nan-giao-thong-b701fe3/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ