A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên tuyên dương sinh viên xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào năm 2013

08:07 | 10/01/2014

Kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống học sinh sinh viên (HSSV) Việt Nam, ngày 9-1 Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Lễ tuyên dương sinh viên xuất sắc trong học tập, hoạt động phong trào và trao học bổng Tây Nguyên xanh, tiếp sức đến trường năm 2013.

Tham dự có lãnh đạo Trường, đại diện Tỉnh Đoàn, đoàn thanh niên các đơn vị Cụm thi đua số 4 (Tỉnh Đoàn) và các đơn vị tài trợ.
 
Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên tiến sĩ Nguyễn Tấn vui trao Giấy chứng nhận sinh viên xuất sắc
Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên Tiến sĩ Nguyễn Tấn vui trao Giấy chứng nhận sinh viên xuất sắc

Tại buổi Lễ, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống xuống đường đấu tranh của  HSSV Việt Nam trong những năm tháng hào hùng của lịch sử, qua đó khẳng định trong bất kỳ hoàn cảnh nào HSSV Việt Nam vẫn luôn kế tục và phát huy những truyền thống đấu tranh bất khuất của các thế hệ cha anh đi trước, làm hành trang và động lực phấn đấu cho bản thân.

Bí thư Đoàn trường Phạm Trọng Lượng tặng học bổng sinh viên vượt khó học giỏi
Bí thư Đoàn trường Phạm Trọng Lượng tặng học bổng sinh viên vượt khó học giỏi

Trong những năm qua, Hội Sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm giáo dục, bồi dưỡng, rèn luyện sinh viên không ngừng phấn đấu lập nhiều thành tích trong học tập, nghiên cứu, sáng tạo và trau dồi đạo đức cách mạng để trở thành lớp người "vừa hồng, vừa chuyên" trong điều kiện mới.

Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa đơn vị tài trợ
Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên tặng hoa đơn vị tài trợ học bổng tiếp sức đến trường

Nhân dịp này, Đoàn Trường tuyên dương 18 sinh viên xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào; trao 76 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng) cho các đoàn viên thanh niên và các em học sinh vượt khó đạt thành tích cao trong học tập rèn luyện (36 học bổng Tây Nguyên xanh và 40 suất học bổng tiếp sức đến trường) với mong muốn tạo động lực để các em tiếp tục vươn lên.

Nguyên Hoa 
 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ