A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trẻ em mầm non, học sinh tiểu học và THCS trong toàn tỉnh tiếp tục nghỉ học

09:40 | 13/03/2020

UBND tỉnh vừa có Công văn hỏa tốc số 1114/UBND-KGVX ngày 13/3/2020 về việc tiếp tục cho trẻ em mầm non, học sinh cấp tiểu học và THCS nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, học sinh các cấp nói trên được nghỉ học đến hết ngày 4/4/2020 do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 hiện nay.  Riêng học sinh cấp THPT, giáo dục thường xuyên và giáo dục nghề nghiệp vẫn đi học bình thường.

Học sinh Trường THPT Chu Văn An (Gia Nghĩa) đeo khẩu trang y tế khi đến lớp

Các địa phương chỉ đạo các cơ sở giáo dục, cơ sở giáo dục nghề nghiệp triển khai thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo các văn bản chỉ đạo của Trung ương, địa phương đã ban hành.

Sở Giáo dục-Đào tạo, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với Sở Y tế và các đơn vị liên quan tiếp tục theo dõi chặt chẽ, cập nhật, nắm chắc diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19 để kịp thời tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo việc tổ chức dạy và học trên địa bàn tỉnh, bảo đảm phù hợp với thực tế.

Tin, ảnh: Nguyễn Hiền

Bài viết gốc: http://www.baodaknong.org.vn/tin-trong-tinh/tre-em-mam-non-hoc-sinh-tieu-hoc-va-thcs-trong-toan-tinh-tiep-tuc-nghi-hoc-78428.html

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ