A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tự hào với sản phẩm mang thương hiệu Việt

17:06 | 15/04/2015

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn”, nhưng Công ty TNHH Sản xuất thương mại – dịch vụ - xuất nhập khẩu Đăng Phong được nhiều người biết đến với thương hiệu nổi tiếng - máy bơm nước chìm DAPHOVINA,...

... góp phần đưa doanh nghiệp cơ khí này trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng.

Ông Nguyễn Đăng Phong (người đứng bên phải) đang giới thiệu về hoạt động của Công ty.
Ông Nguyễn Đăng Phong (người đứng bên phải) đang giới thiệu về hoạt động của Công ty.

Không chỉ riêng người tiêu dùng trên địa bàn Dak Lak mà còn ở nhiều vùng khác trong cả nước đều rất ưa chuộng các loại máy bơm nước chìm thương hiệu DAPHOVINA của Công ty TNHH Sản xuất thương mại – dịch vụ - xuất nhập khẩu Đăng Phong, bởi đây là sản phẩm có chất lượng, độ bền cao hơn nhiều so với các chủng loại máy bơm nhập ngoại có cùng công suất, nhưng giá bán thấp, phù hợp với túi tiền nông dân. Theo ông Nguyễn Đăng Phong, Giám đốc Công ty - người tạo ra sản phẩm này, trước đây nông dân thường sử dụng các loại máy bơm đưa xuống sát mặt nước của giếng đào để hút nước bơm tưới cây, phục vụ sinh hoạt, điều này vừa tốn công lại mất an toàn, sơ ý máy bị ngập nước là bị cháy… Từ thực tế đó, ông đã bắt tay vào nghiên cứu và sản xuất thành công loại máy bơm chìm công suất nhỏ thương hiệu DAPHOVINA. Sản phẩm này có lợi thế là thả chìm dưới nước không bị cháy máy, nhưng do vỏ máy làm bằng nhôm nên dễ bị ăn mòn nhanh hư hỏng, giá thành lại cao, chưa đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Sau 3 năm thay đổi thiết kế và chuyển sang chế tạo bằng vật liệu inox, máy bơm đã không bị ăn mòn trong các môi trường nước mặn, có độ pH không bình thường, chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá bán lại rẻ hơn từ 3 - 5 lần so với bơm tưới cùng loại do nước ngoài sản xuất. Ông Nguyễn Đăng Phong cho biết thêm, các loại bơm chìm thương hiệu DAPHOVINA ra đời hơn 20 năm nay, đã chinh phục và có thị trường ổn định trong nước, đồng thời còn xuất khẩu sang các nước bạn Lào, Campuchia, bởi đáp ứng được những yêu cầu từ thực tiễn sản xuất... Để duy trì hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, ngoài việc tiết kiệm chi phí sản xuất, Công ty còn chú trọng làm tốt khâu marketing nhằm đánh giá nhu cầu thực tế của từng vùng, đối tượng khách hàng…, nhờ đó, Công ty đã có những hướng kinh doanh phù hợp, hiệu quả. Các sản phẩm bơm chìm của đơn vị đã được đăng ký bản quyền nhãn hiệu, được cấp bằng bảo hộ độc quyền về kiểu dáng công nghiệp cho sản phẩm bơm chìm DAPHOVINA và đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá… Nhưng theo ông Phong, phần thưởng quý giá nhất, khiến ông rất hạnh phúc là phản hồi của nông dân sau khi sử dụng máy bơm của Công ty thấy tốt quá đã gửi tin nhắn cảm ơn.

Ngoài sản phẩm chủ lực là bơm chìm đã khẳng định được thương hiệu, Công ty còn sản xuất thêm rất nhiều loại sản phẩm khác như: bồn nước inox, máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy gặt đập liên hợp, hệ thống máy làm đất… đang từng bước chinh phục người tiêu dùng, bởi giá cả phải chăng, chất lượng không thua kém các sản phẩm khác cùng loại. Hiện tại, Công ty đang đặt nhiều tham vọng về phát triển sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời, bởi đây là sản phẩm công nghiệp thân thiện với môi trường và có nhiều tiện ích. Tuy nhiên, hiện nay người tiêu dùng chưa mặn mà với loại sản phẩm này vì chưa hiểu rõ hoặc chưa nhận thức đầy đủ về những giá trị vô hình mà sản phẩm mang lại; giá cả sản phẩm này trên thị trường còn cao. Mặc dù khó khăn là vậy, nhưng Công ty đã có những hướng đi để “hóa giải”, đó là xây dựng đội ngũ marketing chuyên nghiên cứu thị trường về lĩnh vực này, lắng nghe ý kiến của khách hàng, đồng thời đầu tư, nâng cấp cải tiến sản phẩm đạt chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng và đưa ra giá cả hợp lý, phù hợp với những người có thu nhập chưa cao.

Thuận Nguyễn

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ