A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Doanh nghiệp Đắk Lắk tham gia Hội chợ Thương mại ASEAN - Trung Quốc lần thứ 21

15:00 | 25/09/2024

Sở Công Thương Đắk Lắk cho biết, tại Hội chợ Thương mại ASEAN - Trung Quốc lần thứ 21 (CAEXPO 2024), có 5 doanh nghiệp (DN) của tỉnh tham gia xúc tiến thương mại.

Tại đây, các DN đã trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm tiêu biểu, chủ lực của tỉnh như: cà phê, hạt mắc ca, ca cao, các loại nấm (nấm mèo, nấm linh chi, nấm vân chi); các sản phẩm chế biến sâu từ quả bơ tươi (xà phòng, dầu gội, son, mặt nạ…); gạo lứt đen hữu cơ, bún gạo, trà trái cây và nước ép sấy thăng hoa… đến các đối tác và khách hàng tham quan, mua sắm tại hội chợ.

Đồng thời, tham gia các hoạt động kết nối giao thương để tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư và mở rộng thị trường xuất khẩu mới.

Gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp Đắk Lắk thu hút khách hàng đến tham quan, mua sắm

CAEXPO 2024 diễn ra từ ngày 24 đến 28/9 tại TP. Nam Ninh (tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc) có quy mô gần 200.000 m2, thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp đến từ các nước ASEAN tham gia.

Hội chợ lần này có nhiều hoạt động mới và lần đầu được tổ chức như: trưng bày những phát triển và trình độ kỹ thuật mới nhất trong các lĩnh vực mới nổi gồm công nghệ kỹ thuật số, xanh và ít carbon, năng lượng mới và phương tiện kết nối thông minh; khu triển lãm sản phẩm công nghệ cao ASEAN nhằm giới thiệu những thành tựu công nghệ cao từ Singapore, Malaysia, Thái Lan…

Doanh nghiệp Đắk Lắk giới thiệu sản phẩm cà phê sấy thăng hoa với khách hàng tại hội chợ

Tại CAEXPO 2024, Việt Nam có hơn 120 DN, đơn vị đến từ 22 tỉnh, thành phố tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trên diện tích gần 5.000 m2 (với gần 200 gian hàng) thuộc các ngành hàng: nông sản, thực phẩm chế biến, đầu tư du lịch, hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ và sản phẩm từ gỗ…

Bên cạnh các hoạt động xúc tiến, giao thương ngay tại gian hàng, CAEXPO 2024 còn tổ chức các hoạt động kết nối B2B giữa DN Việt Nam với các nhà đầu tư, nhà phân phối, logistic.

Trong 20 năm qua, CAEXPO đã trở thành sự kiện xúc tiến thương mại thường niên, uy tín, là nơi để các DN Việt Nam tham dự để quảng bá, giới thiệu sản phẩm; giao lưu, trao đổi và thúc đẩy hợp tác đầu tư, kinh doanh trên nhiều lĩnh vực với DN Trung Quốc và các nước ASEAN.

Trung bình mỗi kỳ hội chợ, các DN của Việt Nam có cơ hội tiếp cận và giao dịch với khoảng 50.000 thương nhân của Trung Quốc và các nước ASEAN.

Tuyết Mai

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/thoi-su/202409/doanh-nghiep-dak-lak-tham-gia-hoi-cho-thuong-mai-asean-trung-quoc-lan-thu-21-be20a2e/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ