A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lễ Ra Mắt All New Triton 2015 tại Công ty Công nghiệp Ôtô Đắk Lắk

17:58 | 14/06/2015

Ngày 14/06/2015 tại Công ty Công nghiệp Ôtô Đắk Lắk tổ chức sự kiện ra mắt dòng xe All New Triton 2015

Lễ ra mắt All New Triton 2015 tại Công ty Công nghiệp Ôtô Đắk Lắk được diễn ra với sự hiện diện của ông Trần Đức Tuấn – Giám đốc Công ty Công nghiệp Ôtô Đắk Lắk, bà Bùi Thị Dư – Phó giám đốc Công ty Công nghiệp Ôtô Đắk Lắk và ông Shigeru Asano đại diện từ Vinastar Motor cùng hơn 100 Khách hàng.

Bùi Thị Dư – Phó giám đốc Công ty Công nghiệp Ôtô Đắk Lắk phát biểu tại buổi Lễ

ông Shigeru Asano đại diện từ Vinastar Motor phát biểu tại buổi Lễ

Công ty Công nghiệp Ôtô Đắk Lắk là nhà phân phối xe của Mitsubishi Motors tại thị trường Đắk Lắk, chính thức giới thiệu mẫu xe All New Triton thiết kế J-line đặc trưng.

Trong suốt 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi đã không ngừng đổi mới và cho ra mắt nhiều sản phẩm xe ô tô nhằm đáp ứng nhu cầu của người Việt Nam nói chung và Đắk Lắk nói riêng với khẩu hiệu “Thật là chất”. Mitsubishi luôn cam kết mang lại sự hài lòng về sản phẩm cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Đánh dấu sự kiện này Mitsubishi cho ra mắt dòng xe Triton hoàn toàn mới (All New Triton).

All New Triton 2015

Triton hoàn toàn mới kết hợp với sự mạnh mẽ, đa dụng và bền bỉ của một chiếc pick up với thiết kế cùng sự thoải mái, tiện nghi của những chiếc xe du lịch, không những đáp ứng nhu cầu công việc khách hàng doanh nghiệp mà còn mang đến niềm vui khi lái xe.

Tại Lễ ra mắt All New Triton 2015, Công ty Công nghiệp Ôtô Đắk Lắk vui mừng chứng kiến sự bàn giao những chiếc xe Triton 2015 cho các khách hàng đầu tiên.

    Hoàng Ngọc

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ