A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt ( LienViet Postbank) - Khai trương Phòng giao dịch EaKar

06:45 | 19/01/2016

Sáng 18/01/2016 tại địa chỉ số 209B Nguyễn Tất Thành, thị trấn Eakar, huyện Eakar, Tỉnh Daklak Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt ( LienViet Postbank) đã long trọng tổ chức lễ khai trương Phòng giao dịch Ea Kar.

Đến dự lễ khai trương có sự tham dự của ông  Trần Vĩnh Phúc  - Giám đốc ngân hàng Nhà nước tỉnh Daklak, ông  Trần Đức Lương  - Phó bí thư huyện ủy huyện Eakar, Ông Huỳnh Kim Phổ - Phó chủ tịch UBND huyện Eakar,  các đối tác, khách hàng thân thiết và các cơ quan báo đài đến dự  đưa tin.

Trụ sở PGD Eakar – Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt ( Lienvietpostbank)

Có mặt tại thị trường Daklak gần 03 năm ( 20/03/2013) và Daklak là một thị trường có nhiều ngân hàng hoạt động sự cạnh tranh khá mạnh nhưng  LienViet ostbank – Chi nhánh Daklak đã từng bước khẳng định năng lực và thị phần của mình tại Daklak với các sản phẩm, dịch vụ Cho vay phát triển nông nghiệp nông thôn, chuyên canh cà phê, hồ tiêu.

Kết thúc niên độ năm 2015, LienViet Postbank – Chi nhánh Daklak đạt mức dư nợ huy động là 87 tỷ đồng, dư nợ phát vay  555 tỷ đồng và với hơn 6.000 khách hàng. Bên cạnh đó là chi nhánh dẫn đầu toàn hệ thống đối với sản phẩm cho vay hưu trí thông qua các phòng giao dịch Bưu điện.

Khai trương Phòng giao dịch Eakar là nằm trong kế hoạch phát triển mở rộng mạng lưới hoạt động của Ngân hàng Bưu Điện  Liên Việt– Chi nhánh Daklak. Nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng ở các huyện có nhu cầu vay vốn và mở rộng mạng lưới hoạt động tại thị trường Daklak nói riêng và Tây Nguyên nói chung, ngoài phòng giao dịch Eakar trong thời gian tới  LienViet Postbank – CN Daklak tiếp tục khai trương chi nhánh PGD Krong Năng và Eahleo.

Phát biểu của ông Trần Vĩnh Phúc – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Daklak

Ông Đỗ Thái Vũ – Giám đốc Lienvietpostbank Cn Daklak chúc mừng  giám đốc PGD Eakar.

TNCDaklak

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ