A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thu từ khu vực quốc doanh trung ương thấp nhất trong những năm gần đây

08:37 | 05/01/2016

Cục Thuế tỉnh cho biết, năm 2015 kết quả thu từ khu vực quốc doanh trung ương chỉ đạt 74,5% dự toán (số giảm tuyệt đối là 110 tỷ đồng), thấp nhất trong những năm gần đây.

Nguyên nhân thu từ khu vực này đạt thấp là do thuế thu nhập doanh nghiệp (DN) của các công ty sản xuất cà phê, cao su được miễn do sản xuất kinh doanh ở vùng có điều kiện đặc biệt khó khăn. 
 

Thu hoạch mủ cao su tại huyện Cư M'gar

Thu hoạch mủ cao su tại một DN sản xuất cao su trên địa bàn huyện Cư M'gar

Ngoài ra còn có một nguyên nhân quan trọng khác là giá cao su bình quân giảm mạnh từ 40 triệu đồng/tấn xuống còn 26 triệu đồng/tấn làm cho doanh thu của các DN này giảm đáng kể (ước số thuế giảm khoảng 36 tỷ đồng). 

Cùng với đó, hạn hán kéo dài trên diện rộng cũng dẫn đến sản lượng điện năm 2015 giảm 30% so với cùng kỳ năm 2014 (tương ứng số thuế giảm 95 tỷ đồng).
 
Giang Nam

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ