A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngành Thuế sẽ làm việc cả trong những ngày nghỉ Tết

07:55 | 26/12/2018

Tổng cục Thuế vừa có văn bản về việc phân công cán bộ công chức phục vụ người dân và doanh nghiệp khi thực hiện thủ tục hành chính thuế trong những ngày nghỉ Tết.

Theo đó, Tổng cục Thuế yêu cầu Cục Thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, đơn vị trực thuộc Tổng cục Thuế phân công bố trí cán bộ công chức trực để bảo đảm tiếp nhận hồ sơ và giải quyết kịp thời các thủ tục hành chính thuế cho người dân, doanh nghiệp trong những ngày cuối năm 2018 (kể cả trong những ngày nghỉ Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019).
 

Người nộp thuế làm thủ tục tại Bộ phận một cửa Chi cục Thuế thị xã Buôn Hồ. (Ảnh minh họa)

Người nộp thuế làm thủ tục tại Bộ phận một cửa Chi cục Thuế thị xã Buôn Hồ. (Ảnh minh họa)

Cùng với đó, các đơn vị thuộc ngành Thuế phải phối hợp chặt chẽ với các tổ chức tín dụng, ngân hàng thương mại có liên quan để bảo đảm việc thu, nộp ngân sách qua hệ thống ngân hàng được thông suốt, liên tục đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp, tổ chức và người dân. Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Tổng cục Thuế có trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện thống nhất các nhiệm vụ trên tinh thần nghiêm túc, tận tụy và hiệu quả.
Giang Nam

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ