A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội thảo Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đắk Lắk - Cơ hội và thách thức

08:26 | 31/08/2019

Sáng 30-8, Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Hội thảo Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đắk Lắk - Cơ hội và thách thức.

Tham dự hội thảo có đại diện các sở, ban, ngành, tổ chức, đoàn thể của tỉnh; đại diện UBND các huyện, thị xã, thành phố; các doanh nghiệp, hợp tác xã, cá nhân khởi nghiệp, các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh…

Phó Chủ tịch Hội đồng cố vấn SIHUB Trần Vũ Nguyên chia sẻ về các vấn đề liên quan đến khởi nghiệp tại hội thảo

Tại hội thảo, đại biểu đã được nghe các chuyên gia đến từ Quỹ Khởi nghiệp doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (SVF) và Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ TP. Hồ Chí Minh (SIHUB) chia sẻ về những vấn đề liên quan đến đổi mới sáng tạo, cơ hội và thách thức trong xu hướng hội nhập; tiềm năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk.

Hội thảo đã dành nhiều thời gian để trao đổi, thảo luận và chia sẻ những kinh nghiệm cũng như giải đáp vướng mắc, trở ngại của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cá nhân… trong quá trình khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Giải Nhất Cuộc thi Khởi nghiệp khởi sự kinh doanh tỉnh Đắk Lắk lần thứ I - năm 2018 Nguyễn Thị Thu Phương chia sẻ về ý tưởng khởi nghiệp.

Thông qua hội thảo, các đại biểu đã được cung cấp những kiến thức cần thiết trong quá trình hiện thực hóa và phát triển các ý tưởng khởi nghiệp, đồng thời góp phần thực hiện kế hoạch hỗ trợ phát triển ít nhất 50 ý tưởng, dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, khởi sự kinh doanh trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2018 – 2020; định hướng đến năm 2025, hỗ trợ phát triển ít nhất 120 ý tưởng, có ít nhất 25 doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, khởi sự kinh doanh; hoàn thiện cơ chế, chính sách khởi nghiệp và thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo lên cấp độ cao hơn, góp phần vào tăng trưởng kinh tế theo hướng bền vững.

Các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày các sản phẩm khởi nghiệp tại hội thảo

Trong khuôn khổ hội thảo, các doanh nghiệp, chủ cơ sở sản xuất, cá nhân khởi nghiệp đã trưng bày những sản phẩm khởi nghiệp tiêu biểu của mình để chia sẻ, giới thiệu đến các tổ chức, cá nhân và tìm hướng kết nối với các chuỗi liên kết và thị trường.

Khả Lê

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ