A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đón tiền thưởng Tết, ngân hàng đua nhau kéo khách gửi tiết kiệm

13:45 | 02/01/2020

Dù còn 3 tuần nữa mới bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán nhưng nhiều ngân hàng thương mại đã tung chương trình khuyến mại hàng tỉ đồng để thu hút người gửi tiền.

Từ ngày 2-1, LienVietPostBank bắt đầu triển khai chương trình khuyến mại với tổng giá trị quà tặng lên tới 35 tỉ đồng dành cho khách hàng gửi tiết kiệm.

Theo đó, khách hàng chỉ cần gửi tiết kiệm từ 20 triệu đồng kỳ hạn 6 tháng sẽ được nhận ngay quà tặng và tham gia chương trình bốc thăm may mắn cuối kỳ với những giải thưởng hấp nhất, trong đó giải đặc biệt là 1 chuyến du lịch châu Âu dành cho 2 người trị giá 200 triệu đồng…

BIDV cũng triển khai chương trình "Tết xanh" với tổng giá trị quà tặng trên 42 tỉ đồng. Khách hàng gửi tiền tiết kiệm, vay vốn cá nhân, đăng ký và giao dịch Ngân hàng điện tử, nhận tiền kiều hối hoặc đăng ký và sử dụng thẻ BIDV trong thời gian triển khai chương trình đều được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

Đối với khách hàng gửi tiền tiết kiệm chương trình "Khách hàng mới, ưu đãi mới đợt 2" tại BIDV sẽ được nhận ngay tiền mặt vào tài khoản tại thời điểm gửi tiền theo các mức kỳ hạn gửi với số tiền gửi tối thiểu chỉ từ 10 triệu đồng. Với chương trình "Gửi tiết kiệm xanh, cuộc sống trong lành", người gửi sẽ được 2 cơ hội tặng quà, quay số với tổng giá trị giải thưởng trên 18 tỉ đồng và các giải thưởng hấp dẫn, thân thiện với môi trường như xe ôtô Ford EcoSport, xe máy Honda PCX hybrid 150…

Nhiều ngân hàng bắt đầu tung chương trình khuyến mại để kéo khách gửi tiền dịp Tết. Ảnh: Linh Anh

Trong khi đó, tại Kienlongbank, chương trình khuyến mại dành cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy cũng vừa được triển khai, với tổng giá trị lì xì gần 2 tỉ đồng.

Theo đó, từ ngày 6-1 đến hết ngày 22-2, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy từ 10 triệu đồng sẽ được nhận ngay lì xì Phúc Lộc Thọ với giá trị tiền mặt. Khách hàng gửi tiền càng nhiều, số tiền lì xì càng lớn lên đến 600.000 đồng. Đại diện Kienlongbank cho biết khi giao dịch tại ngân hàng, khách hàng còn được tham gia những chương trình khuyến mại, ưu đãi lớn khác khi vay vốn, sử dụng thẻ tín dụng…

Theo các ngân hàng, phong tục lì xì chúc may mắn đầu năm là một nét văn hóa đặc sắc của dân tộc Việt Nam vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán. Do đó, các ngân hàng đã tung chương trình khuyến mại ngay từ cuối năm để thu hút người gửi tiền tiết kiệm, tăng cường huy động vốn nhằm đẩy mạnh cho vay ngày từ đầu năm.

T.Phương

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ