A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bia Sagota – Bia của Du Lịch Việt Nam” đã có mặt tại Đăk Lăk.

09:10 | 27/05/2014

Một dòng Bia, một sản phẩm chuyên biệt với chất lượng hảo hạng đã và đang chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng trên lãnh thổ Việt Nam và bạn bè Quốc tế đó là thương hiệu Bia Sagota của công ty cổ phần Bia Sài Gòn – Bình Tây.

 Với nguyên liệu được làm hoàn toàn bằng 100% lúa mạch nguyên chất, cùng công nghệ chế biến với dây truyền hiện đại, Bia Sagota đã vinh dự được Tổng cục du lịch Việt Nam chọn là “ Bia của Du lịch Việt Nam” vào tháng 04/2012 để  quảng bá và giới thiệu với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Ông Văn Thanh Liêm – Chức vụ: Phó chủ tịch Hiệp hội du lịch Việt Nam, Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần bia Sài Gòn – Bình Tây

Công ty cổ phần bia Sài Gòn – Bình Tây đã chọn được đơn vị uy tín để chính thức là nhà phân phối cho nhãn hàng Bia Sagota tại ĐăkLăk đó là Công ty TNHH TM& DV Vĩnh Phát. Với lễ khai trương diễn ra ngày 18/5/2014 long trọng, đầy ý nghĩa được Tổng đại lý Bia Sagota tại ĐăkLăk - Công ty TNHH TM& DV Vĩnh Phát tổ chức. Tham dự lễ khai trương Tổng đại lý Bia Sagota tại ĐăkLăk có nhiều quý vị khách quý và bạn bè đồng nghiệp đã đến dự, chúc mừng. Đặc biệt là sự hiện diện của ông Văn Thanh Liêm – Phó chủ tịch Hiệp hội du lịch Việt Nam, Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần bia Sài Gòn – Bình Tây. Tham dự và phát biểu trong buổi lễ, ông Văn Thanh Liêm cho biết với chất lượng tuyệt hảo của bia Sagota, có lợi cho sức khỏe đối với người tiêu dùng và là sản phẩm Bia của du lịch Việt Nam, ông mong muốn trong thời gian sắp tới sản phẩm sẽ được đón nhận rộng khắp tại Việt Nam và khách du lịch Quốc tế. Khi nhắc đến một thương hiệu Bia của Việt Nam thì người tiêu dùng và bạn bè Quốc tế sẽ nhắc đến và chọn Bia Sagota.

Để trải nghiệm về những điều nói trên quý vị hãy một lần sử dụng Bia Sagota để cảm nhận hết sự tuyệt hảo cho một dòng sản phẩm hoàn mỹ. Hiện sản phẩm Bia Sagota đang được phân phối tại ĐăkLăk bởi Tổng đại lý Bia Sagota có địa chỉ số 53 Nguyễn Đức Cảnh – Tp.Buôn Ma Thuột. Với chích sách bán hàng có nhiều ưu đãi lớn, sự hỗ trợ tối đa về hình ảnh và nhân lực, chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị một cơ hội hợp tác thành công ngoài mong đợi.

Với tiêu chí kinh doanh chuyên nghiệp sẵn có, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác với các cá nhân, đơn vị, tổ chức muốn hợp tác cùng chúng tôi để cùng phát thiển thương hiệu SAGOTA tại khu vực.

Tổng đại lý Bia Sagota có địa chỉ số 53 Nguyễn Đức Cảnh – Tp.Buôn Ma Thuột

SĐT: 0500 3880999              

Fax: 0500 3813999

    Bá Ân

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ