A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Không phát hiện trường hợp ghi nhầm chỉ số công tơ

08:11 | 21/07/2020

Công ty Điện lực Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tiến hành kiểm tra, giám sát, theo dõi chỉ số công tơ của khách hàng có sản lượng tăng đột biến.

Theo đó, từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh đã ghi nhận 9.500 trường hợp khách hàng có mức tăng sản lượng điện từ 100% trở lên so với những tháng trước đó. Đơn vị đã tiến hành kiểm tra, nhưng đến thời điểm hiện tại, không phát hiện trường hợp nào ghi nhầm chỉ số công tơ.

Kiểm tra hệ thống đo đếm khi phát hiện sản lượng điện tăng cao bất thường của một khách hàng trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Qua kiểm tra cho thấy, ngoài việc tiền điện tăng cao do khách hàng sử dụng thêm các thiết bị làm mát thì các đơn vị cũng phát hiện gần 200 trường hợp bị chạm chập, rò rỉ điện do đường dây phía sau công tơ bị xuống cấp, hư hỏng cách điện, cọ vào những vật có tiếp đất. Công ty đã hỗ trợ khách hàng xử lý kịp thời các sự cố.

Theo Công ty Điện lực Đắk Lắk, trong những tháng vừa qua, thời tiết trên địa bàn nắng nóng kéo dài khiến tiền điện phải chi trả của khách hàng tăng cao so với các thời điểm khác trong năm. Cùng với công tác tuyên truyền tiết kiệm điện thì Công ty Điện lực Đắk Lắk cũng chú trọng việc giám sát, theo dõi chỉ số công tơ của khách hàng và kịp thời xử lý những trường hợp có sản lượng tăng đột biến nhằm bảo đảm quyền lợi cho khách hàng.

        Đỗ Lan

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202007/khong-phat-hien-truong-hop-ghi-nham-chi-so-cong-to-5691602/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ