A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Mở rộng mạng lưới cung cấp sản phẩm, dịch vụ tài chính

14:00 | 09/12/2020

UBND tỉnh đã có kế hoạch thực hiện Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia trên địa bàn tỉnh từ nay đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Cụ thể, phấn đấu đến cuối năm 2025, ít nhất 80% người trưởng thành có tài khoản giao dịch tại ngân hàng; ít nhất 50% số xã có điểm cung ứng dịch vụ của các tổ chức tín dụng, ngân hàng thương mại; ít nhất 50% doanh nghiệp vừa và nhỏ có dư nợ tín dụng tại ngân hàng; dư nợ phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn chiếm hơn 60% tổng dư nợ nền kinh tế và số lượng giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt tăng 20%/năm.

Hoạt động giao dịch tại Agribank Chi nhánh huyện Lắk. (Ảnh minh họa)

Để đạt được những mục tiêu về tài chính toàn diện, tỉnh sẽ từng bước hoàn thiện khuôn khổ pháp lý; phát triển các tổ chức cung ứng, kênh phân phối hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp; đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ tài chính cơ bản, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong nền kinh tế; hoàn thiện và nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở hạ tầng tài chính nhằm giảm chi phí giao dịch; đồng thời, nâng cao năng lực, kiến thức tài chính và bảo vệ người tiêu dùng tài chính.

Minh Thông

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3483/202012/mo-rong-mang-luoi-cung-cap-san-pham-dich-vu-tai-chinh-5713592/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ