A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thanh toán qua ví điện tử tăng mạnh

15:20 | 24/12/2020

Ứng dụng ví điện tử trên di động AirPay vừa cho biết lượng người dùng sử dụng thanh toán trực tuyến tại sự kiện mua sắm Shopee 12-12 Sale Sinh nhật gia tăng rất mạnh.

Theo đó, số lượt giao dịch bằng ví AirPay tăng gấp 40 lần trong giờ đầu tiên so với ngày thường.

Những nhóm ngành hàng phổ biến có lượt thanh toán qua ví AirPay nhiều nhất là: nhà cửa - đời sống, thời trang, điện thoại - phụ kiện. Điều đó cho thấy người dùng thường xuyên sử dụng thanh toán trực tuyến cho các nhu cầu thiết yếu và đời sống hằng ngày.

Khách hàng thanh toán hàng hóa bằng ví điện tử. Ảnh: Hoàng Triều

Đáng lưu ý, người dùng trên 50 tuổi thanh toán bằng ví AirPay cũng tăng đến 24 lần so với ngày thường.

Một ví điện tử khác là Moca cũng cho biết không những giữ chân được người dùng hiện tại mà còn thu hút thêm 2,5 triệu người dùng mới vào nền tảng thanh toán của mình. Tính tổng thể hệ sinh thái Grab, đến nay, tỉ lệ giao dịch không dùng tiền mặt được thực hiện qua Moca chiếm đến 43%. Riêng với dịch vụ đi chợ trực tuyến GrabMart, tỉ lệ giao dịch không dùng tiền mặt qua Moca chiếm đến 70%.

Đáng chú ý, 100% ví điện tử đang hoạt động của Moca đều gắn với tài khoản ngân hàng theo đúng quy định của Ngân hàng Nhà nước.

P.Nhung

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/kinh-te/thanh-toan-qua-vi-dien-tu-tang-manh-20201222220108457.htm

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ