A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Ea Súp: Tăng cường phòng chống dịch tại các nhà máy

08:11 | 05/06/2021

Huyện Ea Súp đang triển khai nghiêm ngặt những biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại các công ty, nhà máy, xí nghiệp trên địa bàn huyện.

Theo đó, các cơ quan, đơn vị sẵn sàng triển khai đồng bộ, quyết liệt, có hiệu quả những biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo phương châm “4 tại chỗ”; ứng phó kịp thời với các tình huống dịch bệnh, gắn với trách nhiệm của người đứng đầu.

Đối với các nhà máy, phải cam kết thực hiện đầy đủ biện pháp phòng chống dịch, tuyên truyền, vận động công nhân thực hiện khai báo y tế và xét nghiệm để phục vụ điều tra dịch tễ phát hiện các ca F1; kiên quyết tạm ngừng sản xuất đối với nhà máy trong trường hợp có dịch.

Một doanh nghiệp chế biến mía đường tại xã Ya Tờ Mốt, huyện Ea Súp. (Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, các đơn vị phải nắm đầy đủ danh sách công nhân, bảo đảm tất cả phải được liên lạc và quản lý, đặc biệt là công nhân người địa phương khác. Đồng thời, giám sát các trường hợp phải cách ly tại nhà nhằm ngăn chặn nguy cơ lây lan dịch bệnh ra cộng đồng.

Trên địa bàn huyện Ea Súp hiện có 3 nhà máy sản xuất công nghiệp quy mô tập trung, thời điểm này có gần 170 lao động đang làm việc, còn lại là các cơ sở sản xuất nhỏ, hộ gia đình.

Minh Chi

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/12476/202106/huyen-ea-sup-tang-cuong-phong-chong-dich-tai-cac-nha-may-5738521/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ