A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thêm điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP

15:45 | 15/03/2023

Phát triển các sản phẩm OCOP gắn với thương mại, dịch vụ, du lịch đang là cách làm được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn trong thời gian qua.

Mới đây, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vương Thành Công đã ra mắt điểm trưng bày và bán các sản phẩm OCOP để góp phần quảng bá các sản phẩm chất lượng cao của địa phương.

Các đại biểu tham quan tìm hiểu về sản phẩm OCOP tại điểm trưng bày.

Điểm trưng bày có tổng diện tích trên 100 m2 gồm gian trưng bày và bán sản phẩm. Tại đây, các sản phẩm được chứng nhận OCOP và một số sản phẩm chủ lực trên địa bàn tỉnh được trưng bày, giới thiệu gồm các loại nông sản, thực phẩm. Ngoài ra, tại đây cũng pha chế các loại sản phẩm cà phê của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vương Thành Công.

Du khách đến từ Singapo tìm hiểu về sản phẩm cà phê đạt chứng nhận OCOP của tỉnh

Theo ông Trần Đức Nhật, Phó Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột, các điểm trưng bày, bán sản phẩm OCOP sẽ góp phần giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm nông nghiệp an toàn, chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thời gian đến, chính quyền sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp để đẩy mạnh phát triển các cửa hàng, điểm cung cấp các sản phẩm nông sản an toàn, giúp người dân yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Minh Minh

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/kinh-te/202303/them-diem-gioi-thieu-va-ban-san-pham-ocop-59b20c6/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ